News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เตรียมคุมหัวใจให้อยู่ “ช่อง 9” จัดซีรีส์จีนยอดนิยม “ลิขิตรักสามพันปี” พบนักแสดงเจ้าเสน่ห์ “จ้าวลู่ซือ” ปะทะหนุ่มหล่อขั้นเทพ “เจิ้งเย่เฉิง”

เตรียมคุมหัวใจให้อยู่ “ช่อง 9” จัดซีรีส์จีนยอดนิยม “ลิขิตรักสามพันปี” พบนักแสดงเจ้าเสน่ห์ “จ้าวลู่ซือ” ปะทะหนุ่มหล่อขั้นเทพ “เจิ้งเย่เฉิง”

A3_V3_Love of Thousand Years_HM

เตรียมคุมหัวใจให้อยู่ “ช่อง 9” จัดซีรีส์จีนยอดนิยม “ลิขิตรักสามพันปี” พบนักแสดงเจ้าเสน่ห์ “จ้าวลู่ซือ” ปะทะหนุ่มหล่อขั้นเทพ “เจิ้งเย่เฉิง”

 

มาแล้วจ้า อีกหนึ่งซีรีส์ดีงามที่ต้องบอกต่อ รับไตรมาสสุดท้ายของช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.00-16.00 น. สองชั่วโมงเต็มอิ่ม เตรียมคุมหัวใจให้อยู่ เพราะซีรีส์นี่แรงมากในประเทศจีน กับเรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างเทพกับมนุษย์ ที่เฝ้ารอคอยมานับพันปี ละมุนละไมของฉากแฟนตาซีใต้ท้องทะเลลึก และ อีกหลายฉากที่ทุ่มทุนสร้างเพื่อความสมจริง กับซีรีส์เรื่อง “ลิขิตรักสามพันปี” ( Love Of  Thousand Year ) พบกับนักแสดงชื่อดังของประเทศจีน ที่แฟนละครชาวไทยชื่นชอบในความน่ารัก แก่นเซี้ยว “จ้าวลู่ซือ” พร้อมนักแสดงหล่อขั้นเทพของจีน “เจิ้งเย่เฉิง” ที่มารับบทเป็นท่านเซียน เตรียมปล่อยอารมณ์ไปตามหัวใจ ประเดิมตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.นี้

4 1

เรื่องเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Great Yen ได้ร่วมมือกับศัตรู ทำให้อาณาจักรต้องล่มสลาย ฟู่จิ่วหยุนหวัง (เจิ้งเย่เฉิง) ช่วยเหลือองค์หญิง Yan ให้หลบหนีพ้นจากอันตราย และ องค์หญิงได้เปลี่ยนชื่อเป็น  ฉินชวน (จ้าวลู่ซือ) เพื่อปิดบังฐานะที่แท้จริง แต่ทว่าเมื่อเห็นคนของตนจะถูกกดขี่ข่มเหง ฉินชวน (จ้าวลู่ซือ) จึงคิดว่าต้องช่วยพวกเขาให้ได้ จึงเริ่มที่จะค้นหาโคมไฟวิญญาณ เพื่อช่วยเหลือผู้คน แต่การจุดโคมไฟนี้ได้จะต้องแลกด้วยวิญญาณของผู้จุด แต่เรื่องราวความสนุกของจินตนาการจะเป็นอย่างไร เรียกว่าเพียงตอนแรก รับรองติดหนึบหนับแน่นอน

15 9 5 11

Leave a Reply

Scroll To Top