News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “พัค ยูชอน” บอกรักแบบอินเทรนด์ “รักผมนานๆว่าซั่น” กลางรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทางช่อง 9

“พัค ยูชอน” บอกรักแบบอินเทรนด์ “รักผมนานๆว่าซั่น” กลางรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทางช่อง 9

IMG_0078

“พัค ยูชอน” ทำสปาร์กใจสุดติ่ง กลางรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทางช่อง 9

บอกรักแบบอินเทรนด์ “รักผมนานๆว่าซั่น”

 

ศิลปินหนุ่มมาดนุ่ม ละมุนใจ “พัค ยูชอน” ที่เตรียมจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Park Yu Chun REMIND 1st Comeback Mini Concert” ในวันเสาร์ที่ 28  พฤศจิกายนนี้ ที่ ยูเนี่ยน มอลล์ แต่ก่อนจะไปพบความสุขแบบครบรสที่ศิลปินแดนกิมจิเตรียมมามอบให้นั้น ล่าสุดหนุ่ม “พัค ยูชอน” ประเดิมด้วยการมาทักทายแฟนคลับชาวไทยทางหน้าจอในรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 โดยมีผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับ “9Entertain” แอปพลิเคชันบันเทิงโฉมใหม่ ร่วมชมแบบใกล้ชิดติดเวที

IMG_0072

โดย  “พัค ยูชอน” เริ่มทักทายแฟน ๆ เป็นภาษาไทย ว่า “สวัสดีครับ ผมพัคยูชอนครับ สบายดีไหมครับ คิดถึงมากครับ ตอนนี้เรียนภาษาไทยอยู่” แล้วยังเล่าเป็นภาษาเกาหลีอีกว่า ตนมาไทยล่าสุดเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา และการเดินทางมาครั้งนี้ ก็ใช้เวลาช่วงกักตัว ทำกิจกรรมทั้ง ดูหนัง ฝึกภาษาไทย ออกกำลังกาย ส่วนโปรเจ็กต์พิเศษที่นำมาฝาก ศิลปินคนดังเล่าว่าเตรียมจะมีอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้ ซึ่งจะทำกิจกรรมเพื่อโปรโมตอัลบั้มในไทย และ ในวันที่ 28 พ.ย. นี้จะมีมินิคอนเสิร์ต พร้อมกับอ้อนแฟนคลับไทยอีกว่า  “ถ้ามีโอกาสอยากเจอและใกล้ชิดแฟนไทยให้มากขึ้น”

IMG_0077 IMG_0074

                พอถามถึงสาเหตุที่เลือกคัมแบ็กที่ไทย  “ยูชอน” เผยว่า “ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาไทย รักและชอบที่นี่ คิดเสมออยากมีโอกาสทำกิจกรรมในไทย รู้สึกดีและสนุกสนานมากๆ อยากขอบคุณแฟนไทยมากๆ ที่ทุกคนรอคอย ติดตามและให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณมากๆ สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนในความรักของทุกคน” ก่อนจะปิดท้ายด้วยการบอกรักแบบน่ารักและอินเทรนด์เป็นภาษาไทยด้วยคำว่า “รักผมนานๆว่าซั่น”

ร่วมใกล้ชิดและเป็นส่วนหนึ่งของศิลปิน นักแสดง ในวงการบันเทิงมากกว่าที่เคยสัมผัส ลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรม “9Entertain FANZONE” กับแอปพลิเคชัน “9Entertain” เต็มอิ่มทุกข่าวสารความบันเทิงที่พลาดไม่ได้ โหลดฟรีได้แล้ววันนี้

IMG_0079 IMG_0082

Leave a Reply

Scroll To Top