News Update
Home / FEATURE / เปิดตัว “KATE TOKYO” ในประเทศไทย ร่วมสัมผัสกับคอนเซ็ปต์ “Cool & Sharp” ภายใต้ธีมงาน “’TOKYO NIGHT LIFE”

เปิดตัว “KATE TOKYO” ในประเทศไทย ร่วมสัมผัสกับคอนเซ็ปต์ “Cool & Sharp” ภายใต้ธีมงาน “’TOKYO NIGHT LIFE”

DSC_7873 copy

เปิดตัว “KATE TOKYO” ในประเทศไทย

ร่วมสัมผัสกับคอนเซ็ปต์  “Cool & Sharp” ภายใต้ธีมงาน “’TOKYO NIGHT LIFE”

 

 

กรุงเทพฯ 15 พฤษภาคม 2557 – วันนี้เป็นการเปิดตัว KATE TOKYO ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการเฉลิมฉลองสุดพิเศษ โดยได้เนรมิตพื้นที่บริเวณโซนอีเดน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็น

“TOKYO NIGHT LIFE” หรือ มหานครโตเกียวยามค่ำคืนที่ไม่เคยหลับไหล โดยแขกผู้มาร่วมงานทุกท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของโตเกียวเมืองแห่งแฟชั่น และร่วมสัมผัสกับผลิตภัณฑ์เมคอัพที่หลากหลายของ KATE TOKYO เป็นครั้งแรก!

 

 

ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับ แพรี่พาย – อมตา จิตตะเสนีย์ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังที่จะมาสาธิตวิธีการแต่งหน้า ซึ่งผู้มาร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การแต่งหน้าภายใต้คอนเซ็ปต์ Cool & Sharp โดยมี โยเกิร์ต – รวีวรรณ บุญประชม นางแบบสาวหน้าใหม่มาแรงมาเป็นนางแบบรับเชิญ

DSC_7867 copy

KATE TOKYO ได้รับการพัฒนาขึ้นมาจากเครื่องสำอางแบรนด์ KATE ที่มีชื่อเสียง และเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เมคอัพในประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลาหลายปีต่อเนื่อง แบรนด์เครื่องสำอาง KATE TOYKO เป็นตัวแทนของสไตล์การแต่งหน้าที่มีความทันสมัยของเมืองโตเกียว และมุ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำ โดยในปี 2557 จะมีการเพิ่มคำว่า “โตเกียว” เข้าไปในชื่อของแบรนด์

 

ชินจิ คาซูกะ ผู้จัดการกลุ่ม แมส มาร์เก็ต แบรนด์ดิ้ง กรุ๊ป บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัว KATE TOKYO และนับเป็นความภาคภูมิใจที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เมคอัพ KATE TOKYO สู่ตลาดเมืองไทย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์เมคอัพภายใต้คอนเซ็ปต์ “Cool & Sharp” จะนำมาซึ่งความพึงพอใจแก่สุภาพสตรีในประเทศไทย”

 

โดยในวันนี้เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ มิกิยะ ฮิราอิ เมคอัพอาร์ทิสต์ของ KATE TOKYO ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมงานเปิดตัว “KATE TOKYO” ในประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยได้แต่งหน้าให้กับเหล่านางแบบที่มาร่วมงาน ภายใต้บรรยายกาศของ “TOKYO NIGHT LIFE” ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถรับการแต่งแต้มสีสัน ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ “KATE SPOTLIGHTING SHADOW” กับมิกิยะ ฮิราอิ ณ โซนอีเดน ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2557 เช่นกัน!

 

ชินจิ คาซูกะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO สะท้อนให้เห็นถึงความงามที่ทันสมัยในสไตล์ของ “TOKYO NIGHT LIFE” ด้วยผลิตภัณฑใหม่ล่าสุด ‘KATE SPOTLIGHTING SHADOW’ ที่จะช่วยส่งมอบความงามด้วยเฉดสีและประกายที่น่าดึงดูดใจ ถึงเวลาแล้วมิใช่หรือที่แสงสปอตไลท์จะสาดส่องมายังตัวคุณ”

DSC_7889 copy

ท่านสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO ได้แล้ววันนี้ในกว่า 10 ประเทศ และในประเทศไทยสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO ได้ที่ เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ วัตสัน โฮมเฟรชมาร์ท ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูรูฮะ อีฟแอนด์บอย บิวเทรี่ยม ดิจิตอลเกทเวย์ สยาม และ โอเกนกิ ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.katethailand.com/  และ http://www.kate-global.net

P.1thai creatfont

P.2 thai creatfont

P.3 thai creatfontP.4 thai creatfontP.5 thai creatfontP.6 thai creatrfontP.7 thai creatfont

Leave a Reply

Scroll To Top