News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “คริส” ท้าทายเจอโจทย์ยากรับบท “วาที” หนุ่มมาดขรึมรักสันโดษ ในซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” สุดปลื้มกระแสแรง!!!

“คริส” ท้าทายเจอโจทย์ยากรับบท “วาที” หนุ่มมาดขรึมรักสันโดษ ในซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” สุดปลื้มกระแสแรง!!!

5

“คริส” ท้าทายเจอโจทย์ยากรับบท “วาที” หนุ่มมาดขรึมรักสันโดษ

ในซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” สุดปลื้มกระแสแรง!!!

แม้จะเจอโจทย์ยากต้องมาสวมบทบาทเป็นหนุ่มมาดขรึมรักสันโดษ ในออริจินัลซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนาน “คนละทีเดียวกัน”จากการผนึกกำลัง GMMTV” กับ AIS PLAY”แต่นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตคริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ก็ไม่หวั่นลุยทำการบ้านอย่างเต็มที่จนผลงานออกมาดีเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในประเทศไทย และ “อันดับ 2” ของโลก และในอีกหลายๆ ประเทศ ในวันแรกที่ออกอากาศ และยังคงแรงต่อเนื่องอีกด้วยงานนี้ทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว

 

“คริส” เผยว่าผมว่าการได้มาเล่นซีรีส์“คนละทีเดียวกัน” เป็นสิ่งที่ท้าทายมากครับ เพราะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนาน ดูแล้วยิ้มตาม แต่คาแรคเตอร์ที่ผมได้รับในเรื่องคือ “วาที” เป็นหนุ่มมาดขรึม รักสันโดษ โลกส่วนตัวสูงไม่ชอบความวุ่นวาย อาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง แต่ชีวิตต้องมาเปลี่ยนไป เพราะบ้านที่ตัวเองเป็นเจ้าของกำลังจะถูกยึด เลยต้องหาคนมาเช่าบ้าน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความคนเยอะเรื่องแยะ เรียกว่าเป็นตัวละครที่แบกอารมณ์และความรู้สึกเอาไว้เยอะ ค่อนข้างขัดกับ Mood and Tone ของเรื่องที่เป็นแนวฟีลกู๊ด แถมเวลาเข้าฉากกับเพื่อนๆ คนอื่นที่คาแรคเตอร์โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนอารมณ์ดี เพราะฉะนั้นเวลาที่เราเล่นเราต้องทำสมาธิอย่างมาก กับพยายามเข้าใจอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครแล้วสื่อสารออกมาให้คนดูดูแล้วอินไปกับเนื้อเรื่องครับ ยิ่งไปกว่านั้นคือผมอยากขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลต่างๆ กันเยอะบอกว่าเนื้อหาสนุก เป็นซีรีส์ที่ให้รอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะคลายเครียดได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกดีใจและก็ปลื้มมากครับ เพราะเหมือนเราทำให้เค้ามีความสุข ถึงแม้การทำงานในเรื่องนี้จะค่อนข้างยาก แต่พอได้รับคำชมจากแฟนๆ แบบนี้ ผมรู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ สุดท้ายก็ฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะครับ”

 

ติดตามชม “คนละทีเดียวกัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30น. ทางช่อง GMM25และAIS PLAY และดูย้อนหลังฟรีไม่มีโฆษณาคั่น ผ่านทุกช่องทางที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th,กล่อง AIS PLAYBOX,APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top