News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” มหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อแฟนด้อม เตรียมจัดเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในไทย 21-22 พ.ย.นี้ ที่เมืองทองธานี

“ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” มหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อแฟนด้อม เตรียมจัดเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในไทย 21-22 พ.ย.นี้ ที่เมืองทองธานี

KV - FANTOPIA

“ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” มหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อแฟนด้อม

เตรียมจัดเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในไทย 21-22 พ.ย.นี้ ที่เมืองทองธานี

 

นี่คือมหกรรมความฟินที่เป็นปรากฎการณ์ระดับประเทศที่กำลังจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่กับ “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ แฟนโทเปีย) มหกรรมความบันเทิงที่สร้างสรรค์เพื่อแฟนด้อมโดยเฉพาะ โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี โดยความฟินที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังกันของ 3 บริษัทบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ นาดาว, GMM TV (จีเอ็มเอ็ม ทีวี) และ GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) รวมทั้งพันธมิตรจากค่ายชั้นนำต่างๆ

ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน สิงโต ปราชยา, คริส พีรวัส

ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าแฟนด้อมจะได้รับประสบการณ์ความฟินกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดเต็มด้วยไลน์อัพจากศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่มาแรงกว่า 60 ชีวิต ที่อัดแน่นด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โดนใจ รวมไปถึงจะได้รับความปลอดภัยด้วยมาตรการป้องกันยุค New Normal (นิวนอร์มอล) ที่ทางทีมผู้จัดได้เตรียมเอาไว้ตลอดทั้ง 2 วัน เพื่อทำให้แฟนๆทุกคนรู้สึกมั่นใจ และ สามารถสนุกสุดฟินได้อย่างเต็มที่เช่นเดิม

ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์ THE GRANDSONS ท็อปแท็ป, กาย, ลี, ซิง, กันสมาย ไอซ์ พาริส, เจเจ กฤษณภูมิ

ทั้งนี้ความฟินที่ถือว่าเป็นไฮไลท์แรกของมหกรรมในครั้งนี้ นั่นคือคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบที่มาพร้อมด้วยไลน์อัพศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นระดับท็อปที่กำลังมาแรงจากหลากหลายค่ายชั้นนำไว้มากที่สุด ครบที่สุด เพื่อมาเสิร์ฟความสุข ความสนุก ไม่ว่าจะเป็น คริส-พีรวัส, สิงโต-ปราชญา, คชา-นนทนันท์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวิน, บิ้วกิ้น-พุฒิพงศ์, พีพี-กฤษฏ์, นนท์ ธนนท์, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, เจเจ-กฤษณภูมิ, ไอซ์-พาริส, ฟิล์ม-ธนภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ตรี-ภรภัทร, เน๋ง-ศรัณย์, เพิร์ธ-ธนพนธ์, เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ, โอบ-โอบนิธิ, แบงค์-ธิติ, กัปตัน-ชลธร, บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, คอปเตอร์-ภาณุวัฒน์ SBFIVE (เอสบีไฟฟ์), The Grandsons Band (เดอะแกรนด์ซันแบนด์) และอีกเพียบ

บิ้วกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษณ์ นิว ฐิติภูมิ, เต ตะวัน โอบ โอบนิธิ, กัปตัน ชลธร, แบงค์ ธิติ

นอกจากนี้ ยังมี โซน Expo (เอ็กซ์โป) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของมหกรรมครั้งนี้ ที่อัดแน่นไปด้วยความฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่หลากหลายไว้อย่างพร้อมสรรพในที่เดียวกันเพื่อให้แฟนด้อมได้ฟิน ได้จิ้น แถมยังได้เก็บรอยยิ้ม และ เก็บวินาทีแห่งความประทับใจกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก โดยทุกๆความฟินที่เกิดขึ้นภายในโซน Expo (เอ็กซ์โป) แฟนด้อมจะต้องใช้ Token (โทเคน) ในการซื้อสินค้า และ ร่วมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งทุกๆ 100 บาท จะได้รับการ์ดรูปนักแสดงหรือศิลปินคนโปรดจากการแรนดอมเป็นของแถม บอกเลยว่าจะต้องร้องกรี๊ดแน่นอน (การ์ดรูปนักแสดงหรือศิลปิน จำกัดจำนวน 30,000 ใบต่อวัน) จึงมั่นใจว่าเหล่าแฟนด้อมจะได้เต็มอิ่มอย่างถ้วนหน้าจากความฟินที่มอบให้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น

-          Finland ไม่ใช่แฟน ฟินแทนไม่ได้ กับหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีที่นี่เท่านั้น

-          Fan’s Town มหานครแห่งความฟินที่รวบรวมร้านค้าสุดปังกว่า 50 ร้านเอาไว้ที่นี

-          Official Merchandise Limited Edition การจำหน่ายหรือจับจองสินค้าสุดพิเศษที่มีขายเฉพาะแฟนโทเปียเท่านั้น

-          Trading Zone พื้นที่สำหรับแฟนด้อมในการแลกเปลี่ยนการ์ด และ สิ่งของต่างๆที่เกี่ยวกับนักแสดงหรือศิลปินคนโปรด

-          Mini Stage กับพื้นที่ของแฟนๆที่จะได้รู้เรื่องราวข่าวสาร หรือฟังเพลงใหม่ๆก่อนใครจากค่ายต่างๆโดยตรง

-          Stars Wall แลนด์มาร์คสุดฟินของแฟนๆที่ต้องมาถ่ายรูปกับรูปศิลปิน และ นักแสดงคนโปรดขนาดยักษ์

ฟิล์ม ธนภัทร เพิร์ธ-ธนพนธ์ ไบร์ท นรภัทร

นับความฟินได้มากขนาดนี้แล้ว อย่ามัวลังเลเพราะพื้นที่ดีๆ อาจไม่เหลือให้รีรอ! พร้อมแล้วมุ่งตรงไปจับจองบัตร และ แสดงพลังแฟนด้อมของคุณให้สุดฟินที่ “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ แฟนโทเปีย) มหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี บัตรคอนเสิร์ตราคา 5,500 / 4,500 / 4,000 3,500 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท (บัตรคอนเสิร์ตสามารถเข้าโซน Expo ได้ฟรีทั้ง วัน) และ บัตรเข้าได้เฉพาะโซน Expo ราคา 300 บาทต่อวัน เปิดจำหน่ายบัตร 30 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ Twitter : @Fantopia_Th, FB : Fantopiath, และ Website : www.fantopiathailand.com

คชา นนทนันท์ ตรี ภรภัทร นนท์ ธนนท์ เน๋ง ศรันย์

Leave a Reply

Scroll To Top