News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Maroo Entertainment เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปน้องใหม่ ‘GHOST9’ พร้อมเปิดตัวสมาชิกชาวไทย!

Maroo Entertainment เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปน้องใหม่ ‘GHOST9’ พร้อมเปิดตัวสมาชิกชาวไทย!

GHOST99_๒๐๐๙๑๖_1

Maroo Entertainment เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปน้องใหม่ ‘GHOST9’ พร้อมเปิดตัวสมาชิกชาวไทย!

Maroo Entertainment (ค่ายต้นสังกัด พัคจีฮุน อดีตสมาชิกวง Wanna One) เตรียมเปิดตัวบอยกรุ๊ปน้องใหม่ ‘GHOST9’ ประกอบด้วยสมาชิก 9 คนที่มีคาแรคเตอร์และรูปลักษณ์ที่หลากหลายอย่างไร้ขีดจำกัด โดยมีอีก 3 สมาชิก ได้แก่ อี อูจิน, อี จินอู และ อี แทซึง ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันรายการ Produce X 101 (รายการ Survival ชื่อดังจากช่อง Mnet) และเคยปล่อยยูนิตย่อยมาเมื่อปี 2019 ในนาม ‘TEEN TEEN’ เข้าร่วมเดบิวต์เป็นสมาชิก GHOST9 ด้วย

 

และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์! เมื่อ Maroo Entertainment ได้ประกาศเปิดตัวสมาชิกทั้ง 9 คน โดยมีหนุ่ม ‘ปริ๊นซ์(PRINCE)’ เด็กหนุ่มชาวไทยที่พูดได้ถึง 4 ภาษา เป็นหนึ่งในสมาชิก GHOST9 ด้วย ซึ่งสร้างความฮือฮาและความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ทางค่ายได้ปล่อย Logo Motion และ Choreography Video ออกมา 3 ตัวด้วยกัน

1. [GHOST9] Joyner Lucas – Isis (feat. Logic)(Choreography by GRV)

2. [GHOST9] The Chainsmokers – Closer

3. [GHOST9] Kid Ink – She Twerkin& Lil Jon, Offset, 2 Chainz – Alive (MIX)

โดยMaroo Entertainment บริษัทต้นสังกัด ได้ประกาศวันเปิดตัวหนุ่ม ๆ GHOST9 ใน Mini Album แรกของพวกเขาที่ชื่อ “Pre-Episode 1: Door.” พร้อมเพลงโปรโมทที่มีชื่อว่า ‘Think of Dawn’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายนนี้

โดยคอนเซ็ปต์ Pre-Episode 1: Door จะเป็นเรื่องราวของฤดูร้อนของปีหนึ่ง มีฝนตกลงมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดดั่งกระสุนปืน ได้เกิดประตูลึกลับขนาดมหึมาลอยไปตามน้ำของเมืองที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม ผู้คนต่างพยายามที่จะยกประตูนั้นด้วยอุปกรณต่างๆ แต่กลับไม่ได้ผล ในขณะนั้นได้มีเสียงเด็กหนุ่มกล่าวว่า “เพียงแค่เปิดประตู” แพร่กระจายไปในอากาศเหมือนหยาดน้ำฝนที่อยู่รอบตัว ทุกคนที่อยู่รอบตัวเขาต่างเงียบงันและจ้องมองมาที่เขา เมื่อเด็กชายเดินเข้าไปใกล้ประตูที่ปิดแน่นและค่อยๆ หมุนลูกบิด ประตูก็ค่อยๆ เปิดออก โลกลึกภายในประตูได้เปิดต้อนรับเขา โลกบิดเอียงขึ้นเล็กน้อยในขณะที่เด็กชายก้าวเข้าไป เมื่อเขาก้าวเข้ามาในโลกหลังประตูและสูดลมหายใจครั้งแรกอากาศในอากาศที่หนักอึ้งแบบที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อนจนทำให้ต้องสูดหายใจเข้าปอดลึกๆ เด็กหนุ่มอดไม่ได้ที่จะยิ้มในขณะที่เขาตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ. โลกภายนอกเลือนหายไปจากจิตใจของเขาช้าๆแต่แน่นอนเขาลืมแม้กระทั่งชื่อและไม่รับรู้ถึงความหนักอึ้งของร่างกาย และนั่นคือสิ่งสุดท้ายของเขาที่รู้สึก ก่อนที่ตาอันพร่ามัวจะสังเกตได้ถึงเงาของเด็กผู้ชายคนอื่นๆ จากที่อยู่ไกลออกไป

 

นอกจากนี้ Maroo Entertainment ยังได้เปิดตัวซีรี่ส์การ์ตูนอนิเมชั่น‘GLEEZ’ ตัวการ์ตูน 9 ตัว ที่เสมือนเป็นคู่หู และเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของหนุ่ม ๆ GHOST9 แต่ละคนด้วย ซึ่ง ‘GLEEZ’ นั้น มาจาก ‘Ghosts Living in an Empty EarthandZ’ ซึ่งมีความหมายว่า เหล่าสหายที่อาศัยอยู่ในโลกที่ว่างเปล่า เปรียบเสมือนเป็นโซลเมทที่เติบโต ร่วมผจญภัยไปด้วยกัน และดูแลจิตวิญญาณซึ่งกันและกัน โดยเหล่าตัวละคร ‘GLEEZ’ จะดำเนินเรื่องราวไปด้วยความอิสระ ตัวละครแต่ละตัวจะบอกเล่าเรื่องราว และแสดงตัวตนที่แตกต่างกันของพวกเขาผ่านอนิเมชั่น

GHOST99_๒๐๐๙๑๖_0

และเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ได้ปล่อยภาพยนตร์สั้นที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กผู้ชายทั้ง 9 คนเมื่อได้พบกับGLEEZในฉากสุดท้ายเด็ก ๆ ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ลึกลับและแปลกประหลาด นั่นก็คือหุ่นยนต์ที่ปรากฏตัวอยู่ข้างในวัตถุลอยฟ้าขนาดใหญ่ ใบหน้าของหุ่นยนต์ได้เปิดต่อหน้าเด็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและตัวละครGLEEZ ก็ปรากฏขึ้น! (คลิป: [GHOST9] CINEMATIC WORK : DOORhttps://t.co/XrBfJRlyQg?amp=1)

Eh4lFWKU4AAiFjA

ในวันที่ 23 กันยายน นี้เวลา 4 โมงเย็นของไทย หนุ่มๆ GHOST9 จะมีเวที Debut Showcase เปิดขึ้น พร้อมมินิอัลบัมชุดแรก ‘PRE EPISODE 1 : DOOR’ และมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Think of Dawn’ แต่ก่อนหน้านั้นทางค่าย ก็ได้ปล่อยตารางการอัพเดทข่าวสารออกมาให้ได้ติดตามกันก่อน

· คลิป VISUAL FILM ของสมาชิกแต่ละอัพที่ได้ปล่อยออกมาแล้ว

 

· คลิปทีเซอร์ MV เพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Think of Dawn‘ ได้ปล่อยออกมาและเมื่อสี่ทุ่มวันที่ 20 ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว

· คลิป Highlight medley ที่จะปล่อยในวันที่ 22 กันยายน นี้

GHOST9_๒๐๐๙๑๖_1

สามารถติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ 9 หนุ่ม GHOST9 วงใหม่จากค่าย Maroo Entertainment ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 23 กันยายน นี้! และความเคลื่อนไหว ข่าวสารต่างๆ ของพวกเขาได้ทาง SNS หลักของวงและของทางค่ายและ รวมถึง GLEEZ ด้วยเช่นกัน

Twitter: · GHOST9:https://twitter.com/GHOST9OFFICIAL

· Maroo Entertainment: https://twitter.com/maroo_ent

· GLEEZ: https://twitter.com/GLEEZ

Instagram: · GHOST9 https://www.instagram.com/official.ghost9

· Maroo Entertainment: https://www.instagram.com/maroostory/

· GLEEZ: https://www.instagram.com/official.gleez/

Youtube: · GHOST9 :https://www.youtube.com/channel/UCwBsVtDcTVG4QCorkVNJ5Sg

· Maroo Entertainment: https://www.youtube.com/user/marooENT

· GLEEZ: https://www.youtube.com/channel/UCDx1NnffM6t9SeTy_xa0j-w/videos

 

Source: Maroo Entertainment

GHOST9_๒๐๐๙๑๖_2 GHOST9_๒๐๐๙๑๖_3 GHOST9_๒๐๐๙๑๖_6 GHOST9_๒๐๐๙๑๖_7 GHOST9_๒๐๐๙๑๖_8 GHOST99_๒๐๐๙๑๖_9 (คนไทย) EhUh8XBU8AM3e2o

Leave a Reply

Scroll To Top