News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / สัมผัสมิติใหม่แห่งความชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติของประเทศฝรั่งเศส ใหม่!! ลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรช

สัมผัสมิติใหม่แห่งความชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติของประเทศฝรั่งเศส ใหม่!! ลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรช

DeepBoostingEssence_HF

 

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้หญิงทั่วโลกขอแนะนำลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรช(L’Oreal Paris Hydra Fresh)ชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความสดชื่นและล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วยส่วนประกอบของน้ำแร่ธรรมชาติสกัดบริสุทธิ์จากแหล่งภูเขาในประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยสร้างความชุ่มชื่นกลับสู่ผิว ให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ราวกับต้นไม้ที่ได้รับการบำรุงด้วยน้ำเป็นประจำทุกวัน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่นทันทีที่ได้สัมผัส

เพราะชีวิตประจำวันที่ต้องอยู่ในห้องปรับอากาศ เจอกับมลพิษ และการงานที่ยุ่งเหยิงจนไม่มีเวลาบำรุงรักษาผิวพรรณ ปัจจัยเหล่านี้ ล้วนเป็นต้นเหตุของผิวที่ขาดความชุ่มชื่น และนำมาซึ่งความหมองคล้ำ ดูไม่มีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนไม่พึงปรารถนา ลอรีอัล ปารีส ผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจความต้องการของผิวสำหรับผู้หญิงทุกวัย จึงไม่รอช้า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิง ให้คุณได้บอกลาความแห้งเหี่ยวและขาดความชุ่มชื่นได้อย่างถาวร กับชุดผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้

L'Oreal Paris hydrafresh

ลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรช อินสแทนต์ เฟรชเนส เจล โฟม(L’Oreal Paris Hydra Fresh Instant Freshness Gel Foam)ราคา 139บาทโฟมล้างหน้าสำหรับสาวที่มีผิวผสมและผิวมันอุดมด้วยส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น จึงช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นและอิ่มน้ำให้ผิวเนียนนุ่มด้วยสัมผัสอันสดชื่นจากกลิ่นอ่อนๆของผลไม้

ลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรช เพียวริฟายอิ้ง โฟม(L’Oreal Paris Hydra Fresh Purifying Foam)ราคา 139 บาทโฟมล้างหน้าPH6.5เพื่อผิวสะอาดหมดจดและมอบความสมดุลให้ผิวอุดมด้วยสารสกัดจากใต้ทะเลลึก ป้องกันความมันเงาได้ยาวนาน พร้อมPore-Tightening Technology1ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียนและรู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้

ลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรช มาส์ก-อิน โลชั่น(L’Oreal Paris Hydra Fresh Mask-In Lotion)ราคา 230บาทครั้งแรกกับทรีทเมนท์ชนิดน้ำ ที่มีส่วนผสมของสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ที่สกัดจากองุ่น (Grape Polyphenols)ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมมอบผลลัพธ์ที่ให้ความชุ่มชื่นราวกับมาส์กหน้า

 

และยังอุดมด้วยแร่ธาตุที่ช่วยให้ผิวมีระดับความชุ่มชื่นสูง2พร้อมDouble HA ที่ประกอบด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิด(Hyaluronic Acid) และไมโคร-เอนแคปซูล ไฮยาลูรอนิค แอซิด(Microencapsul Hyaluronic Acid)ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นในชั้นผิว3 ให้ผิวดูเด้ง อิ่มน้ำ และกระจ่างใสในทันที

ลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรช แอนตี้-ไชน์  โทนเนอร์(L’Oreal Paris Hydra Fresh Anti-Shine Toner)ราคา  230บาทโทนเนอร์ที่ช่วยขจัดความมัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันรูขุมขนกว้างและมีปัญหาสิว*ด้วยส่วนประกอบของสารสกัดจากใต้ทะเลลึกที่ประกอบด้วยZincเข้มข้นถึง8เท่า4 ช่วยให้การผลิตน้ำมันเป็นไปอย่างปกติ และยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ให้ผิวเนียนเรียบ ไม่มันเงา และรูขุมขนดูกระชับลงอย่างเห็นได้ชัด

*สิวเสี้ยน สิวอุดตัน หรือสิวที่เกิดจากความมันส่วนเกิน

ลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรช  ดีพ บูซติ้ง เอสเซนส์(L’Oreal Paris Hydra Fresh Deep Boosting Essence)ราคา  590 บาทเอสเซนส์เนื้อครีมที่ช่วยเติมน้ำให้เข้าสู่ผิวในหลายระดับชั้น5ด้วยTriple Hyaluronic Acid Technologyที่มีประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นต่อชั้น5ให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานถึง 24ชั่วโมง2พร้อมเม็ดบีดส์อันอ่อนละมุ่น อุดมด้วยวิตามินอี(Vitamin E)ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิวสามารถแตกตัวเพื่อรวมตัวกับเนื้อเจลใส เพื่อให้ผิวได้รับน้ำอย่างเต็มที่ มอบความรู้สึกสดชื่น นุ่มนวลนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติสกัดบริสุทธิ์จากแหล่งภูเขาในประเทศฝรั่งเศสที่อุดมด้วยแร่ธาตุสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวเก็บความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น6

ลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรช สุพรีม อิมัลชัน(L’Oreal Paris Hydra Fresh Supreme Emulsion)ราคา  490บาทอิมัลชั่นที่ซึมซาบได้ดีราวกับโลชั่น และคงความชุ่มชื่นยาวนานราวกับครีม คืนความดื่มด่ำให้แก่ผิวพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะอย่างเหนือชั้นเติมความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดวันด้วยส่วนผสมของสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ที่สกัดจากองุ่น(Grape Polyphenols)ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และน้ำแร่ฝรั่งเศสธรรมชาติ(French Spa Water) ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ ให้ผิวมีระดับความชุ่มชื่นสูง2 รวมทั้งDouble HAที่ประกอบด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid)และ ไมโคร-เอนแคปซูล ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Microencapsul Hyaluronic Acid) ช่วยล็อคความชุ่มชื่นในชั้นผิว3 เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวแห้ง

 

พิสูจน์มหัศจรรย์แห่งความชุ่มชื่นของน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสด้วยตัวคุณเองแล้ววันนี้ กับลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรชที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต,และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

Leave a Reply

Scroll To Top