News Update
Home / FEATURE / ครั้งแรกแห่งนวัตกรรมลดเลือนจุดด่างดำทั้ง 3 มิติ เพื่อผิวกระจ่างใสจนถึงขีดสุด ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ แอนตี้ สปอต เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์จาก L’Oreal Paris

ครั้งแรกแห่งนวัตกรรมลดเลือนจุดด่างดำทั้ง 3 มิติ เพื่อผิวกระจ่างใสจนถึงขีดสุด ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ แอนตี้ สปอต เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์จาก L’Oreal Paris

TC WP LASER DURATAN(H)25X(W)67CM

 

 

หนึ่งในปัญหาที่สาวๆกังวลที่สุด คือจุดด่างดำ ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่เลือนหายไปเสียที นั่นอาจเป็นเพราะไวท์เทนนิ่งที่คุณใช้ไม่ได้จัดการปัญหาจุดด่างดำทั้ง 3 มิติ (สี, ขนาด และจำนวน) จุดด่างดำที่ฝังลึกจึงยากจะลดเลือน และเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ

ลอรีอัล ปารีส ขอแนะนำ ลอลีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ แอนตี้ สปอต เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์เอสเซนส์ ซึ่งล้ำหน้าด้วยนวัตกรรม DERM-WHITE TECHNOLOGYนวัตกรรมล่าสุดจากตระกูล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เลเซอร์ (White Prefect Laser) ไวท์เทนนิ่งหนึ่งเดียว ที่กล้าทำการทดสอบเปรียบเทียบผลลัพธ์กับการทำIPLผสาน 2ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ  Actyl-C  ซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามิน CG ถึง 2 เท่า และ ADENOSINEจัดการปัญหาความเข้ม (สี) และ ขนาดของจุดด่างดำที่ เกิดในบริเวณผิวชั้นนอก (Epidermis) คุณจึงจัดการปัญหาจุดด่างดำได้ทั้ง 3 มิติในหนึ่งเดียวที่ทำให้สีของจุดด่างดำจางลง ขนาดดูเล็กลง พร้อมทั้งจำนวนลดลงจนคุณสังเกตได้หลังใช้ต่อเนื่องเพียง4 สัปดาห์

จากการค้นคว้าวิจัยด้านความงามอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ปี สถาบัน ลอรีอัล ปารีสค้นพบว่า เซลล์ผิวที่อยู่ลึกใต้ชั้นผิว ที่มีชื่อว่า ไฟโบรบลาสมีผลต่อ การเกิดจุดด่างดำ ดังนั้นหากคุณไม่จัดการกับปัญหาจุดด่างดำครบทั้ง 3 มิติ คือสี ขนาด และจำนวนแล้ว ก็ไม่มีทางที่จะจัดการปัญหาจุดด่างดำที่เกิดขึ้นแล้วได้ รวมทั้งไม่อาจยับยั้งการเกิดของจุดด่างดำใต้ผิวที่กำลังก่อตัวขึ้นที่ใต้ชั้นผิว และรอวันที่จะก่อให้เกิดเป็นปัญหาจุดด่างดำในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ลอลีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ แอนตี้ สปอต เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์เป็นนวัตกรรมแรกจากลอรีอัล ที่จัดการปัญหาจุดด่างดำ สู่ระดับเซลล์ผิว*ที่จึงสามารถจัดการปัญหาจุดด่างดำได้ครบทั้ง 3 มิติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลังทำความสะอาดผิวหน้า และเตรีมสภาพผิวให้พร้อมด้วยไวท์เพอร์เฟ็คท์ ทรีทเมนท์วอเตอร์เพียงหยด ผลิตภัณฑ์ ลอลีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ แอนตี้ สปอต เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์1-2 หยดลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า อาจหยดเพิ่มอีก 1-2 หยด บำรุงเน้นบริเวณที่มีปัญหาจุดด่างดำมากเป็นพิเศษ ก่อนตามด้วยครีมบำรุงผิวที่คุณใช้อยู่ประจำอยู่ทุกวัน ทั้งตอนเช้าและเย็น คุณจะสัมผัสได้ถึงผิวที่ชุ่มชื่น พร้อมสังเกตได้ถึงจุดด่างดำที่ลดเลือนลงทั้ง 3 มิติ

พร้อมหรือยังที่จะบอกลาปัญหาจุดด่างดำ เพื่อเป็นเจ้าของผิวกระจ่างใสเปล่งประกายออร่าจนถึงขีดสุดกับลอลีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ แอนตี้ สปอต เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์(ขนาด 30มล ราคา 649บาท) จาก  L’Oreal Paris พบได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส แผนกเครื่องสำอางค์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่  www.lorealparisthailand.com และ www.facebook.com/lorealparisthailand

 

Leave a Reply

Scroll To Top