News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / ที่สุดแห่งความมหัศจรรย์ในการทำความสะอาดผิวหน้า สู่สเต็บการบำรุงที่จบครบในขั้นตอนเดียว! ใหม่!!เมย์เบลลีน คลีน เอ๊กซ์เพรส มิราเคิล วอเตอร์

ที่สุดแห่งความมหัศจรรย์ในการทำความสะอาดผิวหน้า สู่สเต็บการบำรุงที่จบครบในขั้นตอนเดียว! ใหม่!!เมย์เบลลีน คลีน เอ๊กซ์เพรส มิราเคิล วอเตอร์

AW_CleanEx MiracleWater WBN_NTW

 

ที่สุดแห่งความมหัศจรรย์ในการทำความสะอาดผิวหน้า สู่สเต็บการบำรุงที่จบครบในขั้นตอนเดียว!

ใหม่!!เมย์เบลลีน คลีน เอ๊กซ์เพรส มิราเคิล วอเตอร์

 

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค  ขอแนะนำนวัตกรรมสุดล้ำที่จะตอบสนองทุกความต้องการของสาวๆยุคใหม่ ด้วย เมย์เบลลีน คลีน เอ๊กซ์เพรส มิราเคิล วอเตอร์ (Maybelline Clean Express Miracle Water)ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบ 2in1ที่ไม่เพียงทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง พร้อมบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นด้วยเอสเซ้นส์ ทำให้ผิวอิ่มน้ำสดชื่นทันทีที่ใช้ แถมยังประหยัดเวลา ไม่ต้องล้างน้ำออก ที่เรากล้าการันตีว่าสาวๆจะต้องเลิฟสุดๆไปเลย!กับราคาสุดน่ารัก เพียง 249บาท เท่านั้น!!

 

 

กลับบ้านดึกดื่น อยากจะล้มตัวนอนซะให้รู้แล้วรูรอด แต่จะนอนทั้งเมคอัพเต็มหน้าอย่างนี้เนี่ยนะ?

เกิดเป็นสาวยุคนี้ เรื่องความสวยมียอมกันที่ไหน?แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังความสวยที่เห็นนั้น สาวๆต้องเหนื่อยแค่ไหนกับการล้างทำความสะอาด..แล้วไหนจะต้องบำรุงอีกล่ะ?ถึงเวลาบอกลาความยุ่งยากเหล่านั้นกันได้แล้ว!เมื่อเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เสนอทางเลือกใหม่ ที่ให้สาวๆได้จบครบทุกสเต็ปในขั้นตอนเดียว!กับนวัตกรรมสุดล้ำในการทำความสะอาดผิวหน้าสุดมหัศจรรย์ ที่จะทำให้คุณต้องทึ่ง!

เมย์เบลลีน นิวยอร์กสุดยอดเครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก  ไม่เพียงแต่เป็นผู้นำในด้านเมคอัพ แต่ยังเชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดเมคอัพอีกด้วย ขอแนะนำนวัตกรรมสุดล้ำเมย์เบลลีน คลีน เอ๊กซ์เพรสมิราเคิล วอเตอร์ด้วยเนื้อสัมผัสพิเศษแบบน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เข้าละลายสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางตกค้างได้อย่างหมดจด แต่อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวบอบบาง พร้อมบำรุงชุ่มชื่นด้วยเอสเซ้นส์ที่ซึมซาบเร็ว กระชับผิวทันทีราวกับใช้โทนเนอร์ โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ!ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวหน้าสะอาด ดูนุ่มชุ่มชื่น  สดชื่น ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ราวกับได้ผ่านขั้นตอนทำความสะอาดและบำรุงที่ยุ่งยากภายในชั่วพริบตานี่คือทางลัดสุดเพอร์เฟคประหยัดเวลา สะอาด สุขภาพผิวดีในขั้นตอนเดียว

ถึงเวลาบอกลาขั้นตอนที่ยุ่งยาก สู่ทางลัดที่สะดวกกว่า และสะอาดกว่าเดิม กับ เมย์เบลลีน คลีน เอ๊กซ์เพรส มิราเคิล วอเตอร์ (ขนาด 120 ml. ราคา 249 บาท) ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์ มาร์เก็ต, บูทส์,วัตสัน, และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

และพิเศษสุดๆกับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์วันนี้ ที่www.maybelline.co.th(ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้า)

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York(Thailand)ที่www.facebook.com/maybellinethailandหรือ www.maybelline.co.thและ Instragram ‘maybellinethailand’

Leave a Reply

Scroll To Top