News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เต-นิว” ส่งความฟินทะลุจอ จัดเต็มโชว์เอฟเฟ็กต์ AR สุดว้าว!!! ในงาน “Global Live Fan Meeting” แฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน VLIVE ความแรงพุ่งทะยานไปกว่า 71 ประเทศ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลก

“เต-นิว” ส่งความฟินทะลุจอ จัดเต็มโชว์เอฟเฟ็กต์ AR สุดว้าว!!! ในงาน “Global Live Fan Meeting” แฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน VLIVE ความแรงพุ่งทะยานไปกว่า 71 ประเทศ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลก

Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0005

“เต-นิว” ส่งความฟินทะลุจอ จัดเต็มโชว์เอฟเฟ็กต์ AR สุดว้าว!!!

ในงาน “Global Live Fan Meeting” แฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน VLIVE

      ความแรงพุ่งทะยานไปกว่า 71 ประเทศ  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลก

 

กระแสฮอตอย่างต่อเนื่อง กับประสบการณ์ความสนุกในรูปแบบใหม่ ที่ทำให้แฟนคลับทั่วโลกได้ใกล้ชิดและฟินสุดๆ ไปพร้อมกัน ถึงแม้ทุกคนจะอยู่ห่างไกลจากหลายประเทศ ในงาน Global Live Fan Meeting” มิติใหม่แฟนมีตติ้งออนไลน์ ที่พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังระดับโลก ได้รับความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยโชว์สุดตื่นตาตื่นใจ ที่ใช้เทคโนโลยี AR และภาพกราฟิก 3D มาเนรมิตฉากต่างๆ เพื่อสร้างบรรยากาศเสมือนอยู่ในงานแฟนมีตติ้งจริง ซึ่งเป็นการจับมือกันครั้งแรกระหว่าง “GMMTV” ผู้นำด้าน        คอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร และ “VLIVE” Application ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ โดยครั้งนี้เป็นโชว์ของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ที่ควงคู่กันมามอบความสุขให้กับชาวโพก้าทั่วโลกกว่า 71 ประเทศ ซึ่งงานนี้กระแสความปังพุ่งทะยาน จนแฮชแท็ก #GlobalLiveFMxTayNew ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลก และในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายๆ ประเทศ อีกทั้งยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 656 ล้านดวง นับเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความรักอันมากมายมหาศาลจากโพก้าทั่วโลกได้อย่างชัดเจน โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา กับการไลฟ์        สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก ยาวนานกว่า 2.20 ชั่วโมง ผ่าน Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อที่จะได้เจอแฟนคลับจากทุกมุมโลก

Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0014

เริ่มออกสตาร์ทความฟินกันด้วยเพลงแรก “อยากเจอ” ที่ “เต-นิว” ขอส่งผ่านความคิดถึงให้กับแฟนคลับทั่วโลก เรียกว่าถูกใจทุกคน ถึงขั้นระดมกดส่งหัวใจกันมาแบบถล่มทลาย ซึ่งงานในครั้งนี้นับว่าเป็นการพบกับแฟนๆ เป็นครั้งแรก ของ “เต-นิว” หลังจากมีการเลื่อนจัดงาน POLCA THE JOURNEY” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย จากวันที่ 21 มีนาคม 2563 เปลี่ยนเป็นวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าจะสามารถจัดงานตามแพลนที่วางไว้ได้หรือไม่ คงต้องรอดูสถานการณ์และติดตามข่าวกันต่อไป ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟนๆ จาก     ทั่วโลก เข้าสู่งานแฟนมีตติ้งแบบออนไลน์ครั้งแรก ท่ามกลางบรรยากาศภาพผู้โชคดีกว่า 200 คน ที่แสดงอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ พร้อมกับ 2 พิธีกร “ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” และ “เวฟ คูเป่ยจง”            แล้วก็มาอินกันต่อกับเพลงความหมายดีๆ อย่าง “รออยู่ตรงนี้” และ “แค่รู้ว่ารัก” ที่ทั้งคู่ได้มีส่วนร่วมในการเลือกเพลง เพื่อบ่งบอกถึงความรักที่มีต่อแฟนๆ ทุกคน โดยมีแบล็คกราวเป็นภาพกราฟิก 3D รูปบับเบิ้ลวนไปรอบๆ จอ จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอยนั่นคือการสุ่มเลือก Lucky Fan ขึ้นมา Interactive พูดคุยกันแบบเรียลไทม์กับ “เต-นิว” ซึ่งเป็นโมเมนต์สุดประทับใจ ที่ได้ส่งผ่านความรู้สึกและสร้างความใกล้ชิดกับแฟนๆ โพก้าทั่วโลกให้ได้หายคิดถึงกัน และสิ่งที่พิเศษไปมากกว่านั้นคือ Challenge สนุกๆ ที่ “เต-นิว” ชวนโพก้าร่วมออกสเต็ปโยกคอไปพร้อมกัน ซึ่งแต่ละคนตั้งอกตั้งใจทำตามกันสุดพลังเลยทีเดียว

Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0006

ก่อนที่จะถึงช่วงสเตจเพอร์ฟอร์แมนซ์กับเพลงฮิต “รักแท้มีอยู่จริง”, “อยู่บำรุง”, “หวานเย็น” และ “คืนที่ดาวเต็มฟ้า” ซึ่งเป็นไฮไลท์ที่ว้าวมากๆ เพราะมีการใช้เทคโนโลยี AR มาเนรมิตภาพโรงละครเวทีดูอลังการสวยงามเสมือนจริง ภาพความน่ารักสดใสของขนมหวานที่ป็อบอัพขึ้นมาบนหน้าจอ และตื่นตาตื่นใจไปกับกราฟิก 3D จำลองบรรยากาศอควาเรียมที่มีหมีขาวเคียงคู่กับปลาวาฬ จากนั้นทั้งคู่ก็ร่วมเล่นเกม ทายอารมณ์ความรู้สึกจากใบหน้า” กับผู้โชคดีทั้ง 200 คน ที่เป็นคนใบ้คำ โดยใช้การแสดงออกทางสีหน้าเท่านั้น ส่วน “เต-นิว” เป็นคนทาย ซึ่งมีทั้งหมวดอารมณ์ทั่วไป และหมวดอารมณ์ที่มาจากซีรีส์เรื่อง Kiss The Series”,  “Kiss Me Again” และ “Dark Blue Kiss” ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อให้กับทั้งคู่ ต่อกันด้วยเพลง “ไม่ได้ยิน” กับการโชว์สเต็ปแดนซ์แบบน่ารัก ถึงช่วงสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้เผยความในใจว่า        “พวกเรามีความสุขมากๆ ครับที่ได้มาเจอกับโพก้าทั่วโลกในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกในวันนี้ ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับเรา แต่ก็ถือเป็นการย่อโลกมาให้ได้เจอ และพูดคุยกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดกว่าเดิม ซึ่งเราสัญญาว่าจะคอยเป็นแรงใจ และสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกับโพก้าทุกคนตลอดไปครับ” พร้อมกับการส่งท้ายความสนุกไปกับเพลง “ไม่มีนิยาม” ซึ่งถือว่าโชว์ในครั้งนี้เป็นการสร้างความสุขให้กับโพก้าทั่วโลกได้อย่างเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส และที่สำคัญยังทำให้แฟนๆ ทุกคนสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่เหมือนอยู่ในงานแฟนมีตติ้งด้วยกันจริงๆ รวมถึงยังสร้างอารมณ์ให้อินไปร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0011

สำหรับไลน์อัพของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่จะมาปิดท้ายความสนุกให้กับแฟนคลับทั่วโลกคือ “ไบร์ท-วิน” ในวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 13.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) แฟนๆ สามารถจับจองพื้นที่หน้าจอออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ทาง Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ ราคา 1,500 Coins (หรือประมาณ 900 บาท) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vlive.tv หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0009 Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0010 Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0008 Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0007 Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0002 Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0003 Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0001 Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0013 Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0012 Global Live FM เต-นิว_๒๐๐๖๑๕_0004

Leave a Reply

Scroll To Top