News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ไมค์ – พิรัชต์ เปิดตัวในนาม “MIKE D. ANGELO” กับงานเพลงเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก มินิอัลบั้มที่มาพร้อมกับ PHOTOBOOK สุดเท่ห์

ไมค์ – พิรัชต์ เปิดตัวในนาม “MIKE D. ANGELO” กับงานเพลงเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก มินิอัลบั้มที่มาพร้อมกับ PHOTOBOOK สุดเท่ห์

DSC_6791_c copy

 

ไมค์ – พิรัชต์  เปิดตัวในนาม “MIKE D. ANGELO” กับงานเพลงเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก มินิอัลบั้มที่มาพร้อมกับ PHOTOBOOK สุดเท่ห์

 

            หลายปีในวงการบันเทิงของนักร้อง – นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ  ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง หรืองานแสดงหลายต่อหลายเรื่องอย่าง “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล”  วันนี้เขาพร้อมลุยทำงานเพลงเดี่ยวเต็มตัวเป็นครั้งแรก!  ในนาม “MIKE D. ANGELO” (ไมค์ ดิ แองเจอโล่)   ผลงานชิ้นแรกที่ไมค์ได้ลงมาควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน  ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพลง , คิดเมโลดี้ รวมทั้งกำกับมิวสิคฯ เองทุกเพลง  เขาตั้งใจทำให้ออกมาในรูปแบบที่ต่างไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด  เรียกได้ว่า แหวกลุค ไปอย่างสิ้นเชิง   ทั้งโตขึ้น  เซ็กซี่กับหุ่นที่ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม อย่างน่าประหลาดใจ  รับรองว่าแฟนเพลงของไมค์ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน  พูดได้ว่างานเพลงชิ้นนี้ไมค์นำเสนอความเป็นหนุ่มที่โตขึ้น  พร้อมจัดลุคให้ดูเป็นสากลมากขึ้นเพื่อเอาใจแฟนเพลงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

DSC_6894_c copyDSC_6800_c copy

“MIKE D. ANGELO” งานเพลงชุดที่ประกอบด้วย สามเพลง  “Break You Off Tonight”, “Oh Baby I” และ “ให้ฉันได้เป็นผู้ชายที่จะรักเธอ”  เพลงในอัลบั้มนี้บอกความเป็นตัวตนของไมค์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นมุมเท่ห์ๆ  ที่นำเสนอผ่านเพลง “Break You Off Tonight” เพลงนี้เป็นเพลงสากลเซ็กซี่ๆ  ที่นำเสนอออกมาในลุคอินเตอร์  ส่วนมิวสิควีดีโอ  ไมค์ได้โชว์ ซิคแพ็ค สุดเซ็กซี่เอาใจแฟนเพลงอีกด้วย  ส่วนอีกสองเพลง  อย่าง “Oh Baby I” และ “ให้ฉันได้เป็นผู้ชายที่จะรักเธอ”  เป็นเพลงรักใสใส  ประกอบซีรี่ย์ “วุ่นนัก รักเต็มบ้าน” (Full House ฟูลเฮ้าส์ เวอร์ชั่นไทย) ซีรี่ย์ที่ไมค์ได้รับบทนักแสดงนำคู่กับสาวหวานอารมณ์ดีอย่าง  “ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง” ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้

DSC_6993_c copy DSC_6973_c copy

ความพิเศษของ MINI ALBUM “MIKE D. ANGELO” ยังมาพร้อมกับ “PHOTOBOOK MIKE D. ANGELO”  ที่รวมเอารูปเท่ห์ๆ ของหนุ่มไมค์หลากหลายอิริยาบถ แบบครบทุกอารมณ์ ทั้งเท่ห์ เซ็กซี่ และ น่ารัก มาให้แฟนเพลงพันธุ์แท้ ทั้งไทย และ ชาวต่างชาติ ได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย  พูดได้ว่าการลงมือผลิตผลงานชิ้นนี้ของไมค์ จะเป็นการแสดงให้วงการเพลงเมืองไทย ได้เห็นว่า ความสามารถของไมค์ยังมีอีกหลายด้านที่ทุกคนยังไม่เคยได้สัมผัส  และผลงานชิ้นนี้ยังเป็นงานเพลงที่จะประกาศให้แฟนเพลงของเขาได้เห็นอีกก้าวหนึ่งในวงการบันเทิงของไมค์

สำหรับแฟนเพลงคนไหนอยากเป็นเจ้าของงานเพลงเพราะๆของเขา  สามารถกดมาได้ที่   โทร.*491544 กด 45 แล้วโทรออก  หรือ ทาง iTunes  ได้แล้ววันนี้  รับรองว่าแฟนเพลงจะต้องตกหลุมรักหนุ่มมากความสามารถคนนี้ยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

DSC_6876_c copy DSC_6936_c copy DSC_6970_c copy DSC_7116_c copy DSC_6779_c copy DSC_6788_c copy

Leave a Reply

Scroll To Top