News Update
Home / News Update / มูลนิธิ MTV EXIT ตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ต MTV EXIT Live in Udon Thani เดิมกำหนด 15 มีค. 57 ออกไปก่อน และจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

มูลนิธิ MTV EXIT ตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ต MTV EXIT Live in Udon Thani เดิมกำหนด 15 มีค. 57 ออกไปก่อน และจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

image001

 

คำแถลงการณ์ MTV EXIT

 

14 มีนาคม 2557  

สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือความเสียใจและไว้อาลัยที่พวกเราทุกคนมีต่อครอบครัวของพนักงานผู้ที่เสียชีวิตและบาดเจ็บในเหตุการณ์ครั้งนี้ รวมถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่น่าเศร้าใจที่อุดรธานีเมื่อวานนี้

จากเหตุการณ์ที่น่าสลดใจในครั้งนี้ ทางมูลนิธิ MTV EXIT ได้ตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ต MTV EXIT Live in Udon Thaniที่แต่เดิมทีมีกำหนดในวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้ การตัดสินใจในครั้งนี้เกิดจากการหารือกับทางภาครัฐส่วนท้องถิ่น และองค์กรต่างๆ ที่ร่วมจัดงาน ซึ่งถือเป็นการให้เกียรติแก่ผู้ที่เสียชีวิต รวมไปถึงพนักงานท่านอื่นที่ได้รับบาดเจ็บ โดยตามสถานการณ์จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรามองว่าเวลานี้ไม่เหมาะสมกับการจัดคอนเสิร์ต ทาง MTV EXIT ได้ถือโอกาสนี้เพื่อตรวจสอบรูปแบบการจัดเวทีใหม่ร่วมกับกลุ่ม เอวี ซิสเต็มส์ เพราะความปลอดภัยคือสิ่งที่ทาง MTV EXIT ให้ความสำคัญมากที่สุด และเราจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะรับประกันความปลอดภัยให้กับพนักงานของเราทุกคนรวมไปถึงแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง องค์กรต่างๆ ที่รวมงานด้วย ไปจนถึงกลุ่มศิลปินที่ได้วางแผนไว้ว่าจะเดินทางมาจังหวัดอุดรธานีนั้น ได้รับการแจ้งข่าวสาร และทุกๆ ท่านก็เข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและให้การสนับสนุนกับการตัดสินใจครั้งนี้ ทั้งนี้ทาง MTV EXIT มีแผนที่จะขอเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปโดยจะมีการแจ้งให้ทราบอีกที

Leave a Reply

Scroll To Top