News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “มิสทิน” สร้างปรากฏการณ์ทางธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่!!! “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-เต-นิว-มุก-ทอย” ครีเอทไอเดียสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ “idolo”

“จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “มิสทิน” สร้างปรากฏการณ์ทางธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่!!! “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-เต-นิว-มุก-ทอย” ครีเอทไอเดียสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ “idolo”

07

“จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “มิสทิน” สร้างปรากฏการณ์ทางธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่!!!

ส่ง “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-เต-นิว-มุก-ทอย” ครีเอทไอเดียสร้างสรรค์

ผลิตภัณฑ์ใหม่ “idolo”

ประเดิมความยิ่งใหญ่ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยโปรเจกต์พิเศษสุดเซอร์ไพรส์เป็นครั้งแรก      เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด บริษัทบันเทิงชั้นนำของไทย ผนึกกำลังกับ บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางมิสทิน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ idolo”      (อิ-โด-โล่) โดยได้ 8 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราญชา เรืองโรจน์,            ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ,           มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี เป็นผู้ออกแบบไอเดีย 8 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไอเทมเด็ดโดนใจเข้ากับทุกสภาพผิวคนไทย พร้อมเจาะกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการหาซื้อง่าย สะดวกและราคาย่อมเยา       ซึ่งถือเป็นบิวตี้ไอเทมที่ตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก

18

คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “จีเอ็มเอ็มทีวี” มีความแข็งแกร่งด้านคอนเทนต์ และยังมีนักแสดงวัยรุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในและต่างประเทศจำนวนมาก พร้อมทั้งยังมีสื่อที่เป็นทั้งแพลตฟอร์มดิจิทัลทีวี และออนไลน์ ซึ่งทั้งหมดนี้จึงทำให้ “จีเอ็มเอ็มทีวี” สามารถใช้จุดแข็งของตัวเองจับมือกับทาง “มิสทิน” ที่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพ โดยเป็นที่นิยมทั้งในและต่างประเทศ เพราะฉะนั้นการที่เราร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกันจะช่วยส่งเสริมการเติบโตทางการตลาดได้เป็นอย่างดี ซึ่งที่มาของชื่อผลิตภัณฑ์ “idolo” มาจากคำว่า “Idol” ในภาษาสเปน เป็นคอลเลกชั่นบิวตี้ไอเทม 8 ผลิตภัณฑ์ ที่ถูกพัฒนาสร้างสรรค์จากไอเดียความคิดของนักแสดงทั้ง 8 คนครับ”

01

คุณองอาจ วงศ์เดชาโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์มิสทิน  บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมถึงความพิเศษของผลิตภัณฑ์ว่า “โปรเจกต์ idolo เป็นโปรเจกต์ที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง เครื่องสำอางมิสทิน ที่โดดเด่นในเรื่องของการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องสำอาง เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ กับ จีเอ็มเอ็มทีวี ที่เปรียบเสมือน Main Influencer ของเด็กรุ่นใหม่ และมีศิลปินวัยรุ่นในสังกัดที่มีความสามารถ รวมทั้งมีชื่อเสียงโด่งดังมากมาย นักแสดงทั้ง 8 คนที่ได้มาร่วมสร้างโปรเจกต์นี้ ล้วนเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์ มีความ Unique เป็นตัวของตัวเอง และผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น ก็เกิดจากการที่นักแสดงทั้ง 8 คน ตั้งใจถ่ายทอด และดึงความ Unique ของตัวเองออกมาสู่ผลิตภัณฑ์นั่นเอง ดังนั้นทั้ง 8 คนจึงไม่ใช่ Presenter แต่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวจริงๆ  ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น เป็น Ungendered Products ไม่ว่าจะเพศไหนก็สามารถใช้ได้ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโปรเจกต์นี้ จะทำให้วัยรุ่นได้รู้จักและได้ใช้ผลิตภัณฑ์จาก MISTINE ที่มีคุณภาพดีและราคาเข้าถึงได้ครับ

16_resize

21

ด้าน คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราญชา เรืองโรจน์ ตัวแทนนักแสดงที่ร่วมออกแบบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ idolo” เผยว่า “ด้วยความที่ “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับทาง “มิสทิน” เป็นคู่ค้าทางธุรกิจกันมานาน และรู้ว่าทั้ง 2 บริษัทจะร่วมกันทำโปรเจกต์พิเศษขึ้นมา เราเลยสนใจที่จะเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ ด้วยการเสนอไอเดียออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของเราร่วมกับเพื่อนๆ ใน “จีเอ็มเอ็มทีวี”  อีก 6 คน คือ “ออฟ-กัน-เต-นิว-มุก-ทอย” เป็น 8 ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นคอลเลกชั่นบิวตี้ไอเทมที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวคนไทย อย่างผลิตภัณฑ์ที่ “คริส” ออกแบบก็คือ “idolo MA KISS LIP” เป็นลิปกลอสช่วยลดความแห้งกร้านของปาก ของ “สิงโต” คือ “idolo MICUTE EYEBROWN” ดินสอเขียนคิ้ว ส่วนของ “ออฟ” คือ “idolo MIST OFF MINERAL SPRAY” สเปรย์น้ำแร่ และ “กัน” คือ “idolo MASSK ON MASK SHEET” มาส์กหน้า ด้านของ “เต” คือ “idolo I LIP YOU LIP” ลิปบำรุงริมฝีปาก และ “นิว” คือ “idolo PERFECTA COMPACT POWDER” แป้งผสมรองพื้น ส่วนของ “มุก” คือ “idolo ICI EYE EYELINER & EYESHADOW 2 IN 1” อายไลเนอร์และอายแชโดว์ในแท่งเดียวกัน และ “ทอย” คือ idolo SOLLESS SUNSCREEN SPRAY” สเปรย์กันแดด ซึ่งทั้งหมดนี้เราเชื่อว่าจะเป็น 8 ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ตรงตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้ครับ”

20_resize

พบกับผลิตภัณฑ์ “idolo” ทั้ง 8 คอลเลกชั่นได้แล้ววันนี้ ที่ ร้านมิสทินบิวตี้ ช็อป, แค็ตตาล็อก     มิสทิน, แอพพลิเคชั่น Yupin, แอพพลิเคชั่น NingNong Shopping Thailand, Online (Lazmall บน Lazada และ Official Store บน Shopee), ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม (- Kis สาขา Central world ชั้น 5 เริ่มวางขายวันงานหลัง 18.00 น. สาขาอื่นเริ่ม 15 ม.ค. / ใน Central สาขา Central world ชั้น 1 เริ่มวางขายวันงานหลัง 18.00 น. /  Eveandboy สาขา SQ1 เริ่มวางขายวันงานหลัง 18.00 น. สาขาอื่นเริ่มขาย 15 ม.ค. /  Watson สาขา Big C Bangna เริ่มขาย 20 ม.ค. สาขาอื่นทยอยเริ่มขายในเดือน ก.พ. / Boots เริ่มขายภายในเดือน ก.พ.), จีเอ็มเอ็มทีวี (อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส) และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.GMM-TV.com / FB & IG & Twitter & YouTube : GMMTV และ www.mistine.co.th  / FB & IG & Twitter & YouTube :  Mistine

19 16 15 14 12 11 17 13 05 09 10 08 02 03 04 26 23 24 25 22 20 19_resize 13_resize 14_resize

Leave a Reply

Scroll To Top