News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “กัน-อรรถพันธ์” คว้ารางวัลการันตีฝีมือในด้านการแสดง “Best Actor in a Supporting Role” จากซีรีส์ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” งาน “Asian Television Awards 2019”

“กัน-อรรถพันธ์” คว้ารางวัลการันตีฝีมือในด้านการแสดง “Best Actor in a Supporting Role” จากซีรีส์ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” งาน “Asian Television Awards 2019”

1

“กัน-อรรถพันธ์” คว้ารางวัล “Best Actor in a Supporting Role”  

จากซีรีส์ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์”

งาน “Asian Television Awards 2019”

โชว์ฝีมือยอดเยี่ยมในด้านการแสดง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ล่าสุดคว้ารางวัล “Best Actor in a Supporting Role” (นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม) จากซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ทั้งเรตติ้งและเสียงชื่นชมจากคนดู “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ในงานประกาศรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Television Awards 2019” ครั้งที่ 24 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์ สร้างความตื่นเต้นและดีใจให้เจ้าตัวเป็นอย่างมาก และถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวในฐานะนักแสดง โดยมี “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” และ “ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ที่ได้เข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ ร่วมแสดงความยินดี  

“กัน” เผยความรู้สึกว่า “กันรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ผลงานของเราเป็นที่ยอมรับ สำหรับบทนี้ถือเป็นบทที่ท้าทายกันมากๆ ซึ่งทุกบทที่รับจะเป็นบทที่กันอยากเล่น และพอประสบความสำเร็จ มีคนชอบผลงาน ก็ทำให้กันมีกำลังใจในการทำงานต่อๆ ไปครับ ขอบคุณ GMMTV และแฟนๆ ทุกคนอีกครั้ง ที่คอยสนับสนุนกันมาตลอดครับ”  

2

เรียกว่า “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ยกระดับซีรีส์วัยรุ่นไทยดังไกลในระดับโลกเลยทีเดียว เพราะนอกจาก “กัน-อรรถพันธ์” คว้ารางวัลแล้ว ยังมี “นนน-กรภัทร์” ถูกเสนอชื่อเข้าชิง ในสาขา Best Actor in a Leading Role” (นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม)  รวมถึงสาขา Best Original Screenplay” (บทโทรทัศน์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม) อีกด้วย นอกจากนี้ยังกวาดรางวัลมาอีกหลายรางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัล “Best Fight Scene ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม” ของ “กัน-อรรถพันธ์” จาก LINE TV AWARDS 2019”  และได้เข้าชิงรางวัล “กำกับภาพยอดเยี่ยม” ในงาน “นาฏราช” ครั้งที่ 10 ประจำปี 2561 รวมทั้งยังเป็นซีรีส์จากเอเชียเพียงเรื่องเดียว ที่ได้เข้าชิงรางวัล “The Magnolia Awards” สาขา “Best Foreign TV Series / Serial”  ในงาน  “25th Shanghai TV Festival”  ซึ่งถือเป็นผลงานหนึ่งเดียวของประเทศไทย ที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ ขอปรบมือให้กับ “จีเอ็มเอ็มทีวี” บริษัทบันเทิงชั้นนำของไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

Leave a Reply

Scroll To Top