News Update
Home / FEATURE / เสริมมงคลสุดล้ำ! เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ปูพรมแดงเปิดคอลเลคชั่น “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในเมืองไทย

เสริมมงคลสุดล้ำ! เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ปูพรมแดงเปิดคอลเลคชั่น “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในเมืองไทย

14เสริมมงคลสุดล้ำ! เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ปูพรมแดงเปิดคอลเลคชั่น

“ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในเมืองไทย

กรุงเทพฯ – 9 มกราคม 2563: เฮงรับปีหนูทองเมื่อสองหนุ่ม โป๊ป–ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข นำทีมเดินพรมแดงเปิดตัวแคมเปญสุดล้ำ “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในประเทศไทยกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในมาดสองจอมยุทธ์สุดเท่ ตัวแทนของการผสานกันอย่างลงตัวของความเข้มจากกาแฟโรบัสต้า และความนุ่มของกาแฟอาราบิก้า พร้อมด้วยกองทัพศิลปิน ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง หลิน-มชณต สุวรรณมาศ  เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์  โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม  คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์  พีพี-กฤษฏ์ อํานวยเดชกร และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล นำเสนอคอลเลคชั่นพรมงคล 8 ประการพร้อมสัญลักษณ์มงคล 8 อย่าง ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟเคลื่อนไหว 3D สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีเออาร์ ณ ล้ง 1919
NCF5
งานนี้พรมแดงที่ล้งร้อนแรงดังไฟ เมื่อเหล่ากองทัพดาราศิลปินเปิดตัวมาในลุคโมเดิร์นไชนีสสุดเก๋ โชว์เสต็ปสับขาเดินพรมแดงสุดปัง พรีเซนต์คอลเลคชั่นแก้วมงคลเนสกาแฟทั้ง 8 ดีไซน์ ที่คอกาแฟสามารถใช้แอปพลิเคชัน Recall บนมือถือ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเคลื่อนไหวแบบ 3D ของ 8 สรรพสัตว์และของมงคลพร้อมคำมงคลอักษรจีนที่มีความหมายดีๆ ไม่ว่าจะเป็น สิริมงคล โชคลาภ แข็งแรง สูงส่ง ดีงาม ร่ำรวย อายุยืน และโชคดี โดยมีสองหนุ่มโป๊ป และเจมส์จิ รับหน้าที่ปิดท้ายโชว์ฟินาเล่ออกมาพร้อมกับมังกรยักษ์ ก่อนใช้วิทยายุทธ์ เพื่อส่งพลังความมงคลของแก้วทั้ง 8 ใบ ให้กับผู้ที่อยู่ในงานได้รับความเฮงกันถ้วนหน้าฉลองตรุษจีนปีหนูทอง
NCF7
โป๊ป–ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เผยว่า “ผมได้สัมผัสแก้วมงคลและแพกเกจจิ้งเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ลายตรุษจีนทั้ง 8 ลายแล้ว สุดยอดมากครับ ทั้งสวยทั้งมงคล  ยิ่งช่วงตรุษจีนนี้ผมเชื่อว่า คนตามหาเยอะแน่นอน นอกจากจะอวยพรตัวเอง ยังอวยพรคนอื่นได้ด้วย เป็นการเชื่อมทุกความผูกพันด้วยครับ รับรองว่า จะซื้อไปสะสม หรือให้เป็นของขวัญ รับรองว่าถูกใจผู้รับ เฮงตลอดปีแน่นอนครับ”
NCF6
เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข เล่าว่า “ปีนี้เป็นตรุษจีนที่น่าตื่นเต้นที่สุดเลยครับ โดยเฉพาะกับผมที่เป็นลูกหลานคนจีน ที่จะได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับแก้วมงคลและแพกเกจจิ้งเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แบบอินเตอร์แอคทีฟผสานเทคโนโลยีเออาร์จากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ให้คนไทยทั่วประเทศรวมถึงตัวผมได้สัมผัสเป็นครั้งแรก “จี๋ ซิง คัง เกา ห่าว ลู่ โซ่ว ฝู” 8 คำนี้คือ ความหมายสุดยอดเลยครับ วันไหนอยากจะได้รับพรแบบไหน ก็หยิบแก้วนั้นมาชง และต้องชงกับ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” นะครับ โอ้โห มันเหมือนบรรลุวิชาขั้นสุด รับสิริมงคล เสริมเฮงเต็มที่ครับ มั่นใจเลยครับว่า ระดับเนสกาแฟทำไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน ยังไงก็ขอฝากผลงานของผม และพี่โป๊ปในหนังโฆษณาชุดใหม่ในแคมเปญนี้ที่เราสองคนสวมบทบาทจอมยุทธนำทุกท่านไปสัมผัสกับอภินิหารโชคทองสะท้านฟ้ากันครับ”

ตรุษจีนปีนี้ รีบไปเสริมมงคลสุดล้ำ กับคอลเลคชั่นแก้วมงคล “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟ พร้อมผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ดีไซน์จีนลิมิเต็ดเอดิชั่น พร้อมสนุกกับสื่อต่างๆ ใกล้บ้านคุณ

 13

NCF2 NCF3 NCF4 NCF8 NCF1

03 09 10 16 15 12 11 14 17 18 02 01 06 07 05 04 08 19 20

Leave a Reply

Scroll To Top