News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “กะรัตไทย” เช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย เค้าท์ดาวน์สู่ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ #SVTinBKK #SEVENTEENinBKK #OdeToYouInBKK

“กะรัตไทย” เช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย เค้าท์ดาวน์สู่ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ #SVTinBKK #SEVENTEENinBKK #OdeToYouInBKK

ST

“กะรัตไทย” เช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย เค้าท์ดาวน์สู่

SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK’

ได้เวลานับถอยหลังเข้าสู่ความยิ่งใหญ่ของเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดอลังการจาก 13 หนุ่มบอยแบนด์แห่งชาติ ‘SEVENTEEN’ (เซเว่นทีน) ที่พวกเขาจะมาเนรมิตความสนุกสุดมันส์ที่จะทำให้ชาวกะรัต (CARAT: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) จดจำไม่มีวันลืม ในคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดฝีมือฉมังอย่าง เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.)

​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ นับจากวันนี้ก็เหลือเวลาเพียงไม่กี่วันที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น ถือได้ว่าการรอคอยกว่า 2 ปีของชาวกะรัตไทยกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว! ซึ่งก่อนจะเริ่มต้นนับเค้าท์ดาวน์อย่างจริงจัง ขอเชิญชาวกะรัตไทยมารีเช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย บัตรคอนเสิร์ตพร้อม? กะรัตบงพร้อม? และแฟนชานท์พร้อมเป๊ะหรือยัง? เพราะกลับมาคราวนี้ทั้ง 13 หนุ่มทีมฮิปฮอปของ เอสคูปส์, วอนอู, มินกยู และเวอร์นอน เขาเตรียมกลับมาพบชาวกะรัตไทยด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่โตขึ้น ร้อนแรงขึ้น และความคาริสม่าแบบบวกๆ ที่จะทำให้ทั้งฮอลล์ละลายไปกับความเพอร์เฟ็คนี้ของพวกเขา และทีมเพอร์ฟอแมนซ์ โฮชิ, จุน, ดิเอท, ดีโน่ ก็เตรียมสเตจเจ๋งๆ มาเพียบ รวมถึง อูจี, จองฮัน, โจชัวร์, ดีเค และ ซึงกวาน ทีมโวคอลที่แทคทีมพร้อมจะโชว์พลังเสียงในแบบที่จะทำให้คุณต้องทึ่ง

​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ รวมถึงเพลงใหม่ เพลงฮิต ที่พวกเขาเตรียมมาก็ไม่ใช่เล่นๆ นอกจากนี้กะรัตไทยยังจะได้เต็มอิ่มกับ แสง สี เสียงเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่จะหาชมจากไลฟ์ไหนไม่ได้แน่นอน นอกจากคอนเสิร์ตครั้งนี้! เพราะฉะนั้นขอเตือนไว้ก่อนว่าหาก “กะรัตไทย” พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ กว่าจะได้แก้ตัวใหม่ไม่รู้ต้องรออีกกี่ปีนะจ๊ะแม่!! รู้แบบนี้อย่ารอช้า เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วมาจัดเต็มรับความสนุกให้หัวใจโบยบินไปกับพวกเขา SEVENTEEN ในคอนเสิร์ต SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK’ เสาร์ที่ 23 และ อาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อย่าลืมกันล่ะ!

Leave a Reply

Scroll To Top