News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ครั้งแรก! ของอะตอมที่มาเสิร์ฟความโรแมนติกให้คุณ ด้วยรูปแบบBig Band ใน ATOM MOONDAY #AtomMoonAlbum #Atom

ครั้งแรก! ของอะตอมที่มาเสิร์ฟความโรแมนติกให้คุณ ด้วยรูปแบบBig Band ใน ATOM MOONDAY #AtomMoonAlbum #Atom

1H7A9449

ครั้งแรก! ของอะตอมที่มาเสิร์ฟความโรแมนติกให้คุณ
ด้วยรูปแบบBig Band ในATOM MOONDAY

จากที่ในปี 2019 ที่ผ่านมาGMM Grammy ได้มีการจัดทำDigital Album ออกมาหลายอัลบั้มและล่าสุดกับโปรเจกต์สุดพิเศษส่งท้ายปีของYouTube Original Album ที่จะมาเติมเต็มความโรแมนติกของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอีกหนึ่งผลงานของนักร้องหนุ่มผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์อันแสนอบอุ่นอย่างอะตอมชนกันต์รัตนอุดมที่นำเสนอความโรแมนติกผ่านบรรยากาศใต้ดวงจันทร์ในรูปแบบเพลงที่คุณไม่เคยฟังมาก่อนอย่างBig Band เป็นกิมมิคที่อยู่ในดิจิตัลอัลบั้มMOON

โดยเนื้อหาของเพลงแต่ละเพลงจะผูกพันกับช่วงเวลากลางคืนไม่ว่าจะเป็นรัก… เศร้า… เหงา… คิดถึง… และด้วยความรู้สึกที่ว่าดวงจันทร์สามารถส่งผลต่ออารมณ์ของคนได้จึงเป็นที่มาของชื่ออัลบั้มMOON”นั่นเอง

อีกหนึ่งความพิเศษที่จะมาช่วยเสริมความโรแมนติกของอัลบั้มให้ชัดเจนมากขึ้นก็คือซาวด์แบบBig Bandโดยมีกันต์รุจิณรงค์หรือบอลอพาร์ตเมนต์คุณป้าโปรดิวเซอร์คู่ใจของอะตอมรับหน้าที่Executive Producer ที่มุ่งมั่นที่จะโฟกัสในความสวยงามหรือการบรรเลงดนตรีในรูปแบบBig Band ให้กับอัลบั้มนี้อย่างจริงจังจึงทำหน้าที่แจกจ่ายทั้ง 5 เพลงให้กับ 5 Arrangers ฝั่งดนตรี

  1. HAPPY ANNIVERSAY : Arrange โดยพรพิชาตันสกุลหรือพีทBlissonic
  2. WEREWOLF : Arrange โดยขลุ่ย – บริพัตรคำหวานเพราะ
  3. ช่วงนี้(Another Version) : Arrange โดยพัชรพงศ์จันทาพูน
  4. ไม่ใช่ฉัน: Arrange โดยอัตถ์อัตถกุลโกวิทหรือKUNKSANOVA
  5. คิดถึงพี่ไหม(cover) : Arrange โดยภิทรูพลชน

เสริมทัพด้วยนักดนตรีแจ๊สจากคณะดนตรีของมหาวิทยาลัยรังสิตทั้งเครื่องเป่าเครื่องสายกลองเบสเปียโนที่ถูกบรรเลงลงไปวิธีการเล่นวิธีการเรียบเรียงฟิตกับภาพที่อะตอมอยากได้มีกลิ่นที่อะตอมต้องการถ้าได้ฟังก็จะรู้สึกถึงความแตกต่างจากงานเพลงปกติของอะตอมและแตกต่างจากงานของArranger แต่ละคนที่เคยทำกันมา

1H7A9477

อีกทั้งยังเพิ่มความน่าสนใจในฝั่งมิวสิกวิดีโอด้วยการร่วมงานครั้งแรกของอะตอมและนักแสดงแถวหน้าจากนาดาว ไม่ว่าจะเป็นต้าเหนิงกัญญาวีร์ในเพลงHappy Anniversary, สกายวงศ์รวีในเพลงคิดถึงพี่ไหม(cover), แพรวาณิชาภัทรในเพลงช่วงนี้(Another Version), โอบนิธิในเพลงไม่ใช่ฉันและแพรวนฤภรกมลในเพลงWerewolf มาร่วมถ่ายทอดมิวสิกวิดีโอในอัลบั้ม“MOON”ที่จะทำให้การฟังพระจันทร์ของคุณโรแมนติกยิ่งกว่าเดิมโดยมิวสิกวิดีโอแต่ละเพลงจะทยอยปล่อยไปจนถึงสิ้นปี 2019 นี้

1H7A9499

ภายในงานAtom Moondayที่จัดณเอสเอฟเอ็กซ์เซ็นทรัลพระราม 9 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นการแสดงดนตรีBig Band สดๆครั้งแรกกับเสียงร้องนุ่มๆของอะตอมเป็นListening Party ให้แฟนๆผู้โชคดีจากกิจกรรมบนแฟนเพจกว่า 100 ชีวิตได้มาสัมผัสประสบการณ์พิเศษครั้งนี้ร่วมกับอะตอมกับ5บทเพลงใหม่จากอัลบั้มMOON ในรูปแบบBig Band พร้อมทั้งยังได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงWerewolf ก่อนใครครั้งแรกในโลกบนจอภาพยนตร์Wide Screen ก่อนจะเข้าสู่ช่วงLucky Fans ที่สุ่มแฟนเพลงผู้โชคดีขึ้นมารับของขวัญสุดพิเศษจากอะตอมปิดท้ายงานด้วยเพลงWEREWOLF เพลงที่อะตอมยกให้เป็นเพลงธีมของอัลบั้มนี้ในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเองอบอุ่นเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับและสาวinfluencer หน้าเก๋ที่รักในเสียงเพลงอย่างชาชณิฌาบุญภานุวิจิตรรับหน้าที่พิธีกรในงานโดยมีรัฐการน้อยประสิทธิ์Senior Label Director บอสใหญ่แห่งค่ายไวท์มิวสิกในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่และกันต์รุจิณรงค์โปรดิวเซอร์คู่ใจร่วมแสดงความยินดี

1H7A9410

สามารถฟังเพลงในDigital Album MOON จากAtom ชนกันต์ทั้ง 5 เพลงได้แล้วในทุกช่องทาง(JOOX, Spotify และApple Music) และคอยติดตามชมMV ทั้ง 5 เพลงได้ทุกช่องทางเช่นกันโดยMV เพลงแรกHAPPY ANNIVERSARY สามารถรับชมได้แล้วตอนนี้ทางYoutube, LINE TV, AIS PLAY และDailymotion

แล้วมาฟังคำตอบกันว่า“MOON” ดวงนี้จะส่งผลต่ออารมณ์ของคุณแบบไหน?

1H7A9410 1H7A9424 1H7A9462

Leave a Reply

Scroll To Top