News Update
Home / News Update / เนเวอร์เซย์คัทซ์ เอาใจแฟนฮิปฮอป จัดเทศกาลดนตรีสุดเท่ห์ 16 พฤศจิกายน นี้ ในคอนเสิร์ต “ลีโอ พรีเซ็นต์ เอ็น วี เอส ซี เฟส 2019 บาย เนเวอร์เซย์คัทซ์”

เนเวอร์เซย์คัทซ์ เอาใจแฟนฮิปฮอป จัดเทศกาลดนตรีสุดเท่ห์ 16 พฤศจิกายน นี้ ในคอนเสิร์ต “ลีโอ พรีเซ็นต์ เอ็น วี เอส ซี เฟส 2019 บาย เนเวอร์เซย์คัทซ์”

NVSC FEST_Poster_3

Daboyway(ดาบอยเวย์) หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย ศิลปินและผู้บริหารร้านตัดผมสุดเท่ห์อย่าง เนเวอร์เซย์คัทซ์  ส่งตรงความสนุกสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตฮิปฮอปเฟสติวัลสุดสนุกแห่งปี พร้อมศิลปินดังที่ขนมากว่า 20 ชีวิต ไว้ในเวทีเดียวกันกับคอนเสิร์ตที่มีความยาวที่สุดกว่า 10 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ที่ทุกคนจะได้ร้องได้เต้นไปกับศิลปินฮิปฮอปและแร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต Leo Present NVSC  FEST 2019 By Neversaycutz (ลีโอ พรีเซ็นต์ เอ็น วี เอส ซี เฟส 2019 บาย เนเวอร์เซย์คัทซ์)  คอนเสิร์ตเดียวที่รวบรวมเหล่าแร็ปเปอร์และวงดนตรีฮิปฮอปที่เยอะที่สุด ที่ทุกคนจะได้ร้องและได้เต้นไปพร้อมกับแร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย  โดย  Daboyway (ดาบอยเวย์) ได้เล่าให้ฟังถึงไอเดียในการทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า...

“…นี่เป็นอีกครั้งครับที่ผมและทีมเนเวอร์เซย์คัทซ์ ตั้งใจจัดคอนเสิร์ตที่รวมเอาศิลปินชั้นนำของวงการ ฮิปฮอปและแร็ปเปอร์มาไว้ในเวทีนี้  เพื่อให้แฟนๆทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตฮิปฮอปที่สนุกที่สุดตลอด 10 ชั่วโมง  ผมใส่ไม่ยั้งกับลิสต์เพลงของทุกศิลปินที่จะมาขึ้นโชว์ เพื่อต้องการให้แฟนๆทุกคนได้เต็มอิ่มทุกนาทีที่ชมคอนเสิร์ตฯนี้จริงๆครับ ศิลปินที่มาร่วมโชว์ในครั้งนี้นอกจากตัวผมเองในนาม DABOYWAY(ดาบอยเวย์) แล้วยังมี SOUTHSIDE(เซาท์ไซด์), F.HERO(เอฟ ฮีโร่), POK MINDSET(ป๊อก มายเซ็ท), P-HOT(พี-ฮอท), ALREADY DEAD(ออลเรดดี้เดด), RASTAFAH(รัสตาฟา), IRONBOY(ไอรอนบอย), JSR(เจเอสอาร์), WAYG(เวจี), CYANIDE(ไซ ยาไนด์), PEECLOCK(พีคล็อค), G-BEAR(จี-แบร์) ,BIGCALO(บิ๊กคาโล่), DANDEE(แดนดี), UNDAWORLD(อันดาเวิลด์), BANGKOK INVADERS(แบงคอก อินเวเดอร์), ESTEE(เอสที), KITCHEN LINE(คิชเช่นไลน์), BIGWON(บิ๊กวัน), BAAN PHEAO(บ้านแพ้ว) ฯลฯ  ผมอยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมสนุกกันเยอะนะครับ รอบเดียววันเดียวเท่านั้น เสาร์ที่ 16 พ.ย. นี้ครับ…”

 

Leo Present NVSC  FEST 2019 By Neversaycutz (ลีโอ พรีเซ็นต์ เอ็น วี เอส ซี เฟส 2019 บาย เนเวอร์เซย์คัทซ์) เสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562  ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าท์ @ เซ็นทรัลเวิร์ด (ชั้น 8)  จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ www.eventpop.me (อีเว้นท์ป๊อบ-ดอทมี) โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรในวันที่ 3-10 พ.ย.  บัตรราคา 200 บาท  หลังจากวันที่ 10 พ.ย. เป็นต้นไปบัตรราคา 400 บาทหรือติดตามได้ที่  WWW.NEVERSAYCUTZBARBER.COM  หรือ ร้านตัดผมเนเวอร์เซย์คัทซ์ทุกสาขา  พิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการตัดผม หรือซื้อสินค้าแบรนด์ NVSC SUPPLY CO. ที่ร้านเนเวอร์เซย์คัทซ์ทุกสาขา ครบ 400 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 1-15 พ.ย. 2562 รับบัตรเข้างานฟรี 2 ใบ มูลค่า 800 บาท

Leave a Reply

Scroll To Top