News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ก้าวสู่ปี ที่ 15 พร้อมเดินหน้าปรับโฉมใหม่และจัดกิจกรรม 15th Anniversary daradaily Rangers ปฏิบัติการ “ก่อการรักษ์ พิทักษ์โลกสีเขียว”อย่างยิ่งใหญ่

ก้าวสู่ปี ที่ 15 พร้อมเดินหน้าปรับโฉมใหม่และจัดกิจกรรม 15th Anniversary daradaily Rangers ปฏิบัติการ “ก่อการรักษ์ พิทักษ์โลกสีเขียว”อย่างยิ่งใหญ่

11

ก้าวสู่ปี ที่ 15 พร้อมเดินหน้าปรับโฉมใหม่และจัดกิจกรรม 15th Anniversary daradaily Rangers ปฏิบัติการ “ก่อการรักษ์ พิทักษ์โลกสีเขียว”อย่างยิ่งใหญ่

03

 

01

 

กองทัพศิลปินดาราตบเท้าร่วมงาน เปิดตัว “ดาราเดลี่” โฉมใหม่สุดยิ่งใหญ่ ในโอกาสก้าวขึ้นสู่ปีที่ 15 พร้อม Rebranding ครั้งใหญ่ เพื่อให้ดาราเดลี่มีภาพลักษณ์ใหม่ ที่สดใส ทันสมัย สอดคล้องกับ Lifestyle คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน ตอกย้ำความเป็นสื่อบันเทิงครบทุกแพลตฟอร์ม ที่ได้รับความนิยมและมีผู้ติดตามมากกว่า 6. 5 ล้านคน โดยภายในงานอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมาย เริ่มตั้งแต่เวลา 12. 00 น. เปิดฉากด้วย 2 พิธีกร สอง นพเก้า และ ฝัน ครุสุดา กล่าวต้อนรับเข้าสู่งาน ต่อด้วยโชว์เปิดงานสุดพิเศษจาก One One ต่อด้วยศิลปิน นัน-เนสท์ นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่มาร่วมสร้างความบันเทิงด้วยเสียงเพลงตลอดทั้งงาน อาทิ เอิ๊ต ภัทรวี, Season  Five, daisy daisy, ส้ม มารี, Wonderframe และ 6 หนุ่มวง Mind

พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายภายในงานอย่าง เช่น กิจกรรม Workshop DIY เพ้นท์ลายกระเป๋ารักษ์โลกโดย Superboy Thailand, daisy daisy, คิมม่อน, คอปเตอร์และวง TEMPT เพื่อนำมาประมูลภายในงาน จากนั้นมีกิจกรรมประมูลของรักดารา โดยประมูลของรักโดย เจษ เจษฎ์พิพัฒ, เกรท สพล, มาร์ค ศิวัช และ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่นำของรักมาประมูลในงานด้วยตัวเองเพื่อให้แฟนคลับได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีดาราที่มอบของรักเพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมประมูลภายในงาน อาทิ เบลล่า ราณี, เจมส์ มาร์ และ หมาก ปริญ นอกจากนี้ยังมีของรักจากดารามากมายที่นำมาให้แฟนคลับได้มาร่วมสนุกกับเกม ตู้คีบของรัก รวมทั้งการประมูลภาพวาดต้นฉบับที่นำมาพิมพ์ลายกระเป๋ารักษ์โลก ทั้ง 16 ลายสุดพิเศษ โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา, โตโน่ ภาคิณ - ณิชา ณัฏฐณิชา, กัน นภัทร - มารี เบิร์นเนอร์, มิกค์ ทองระย้า-โบว์ เมลดา, ออฟจุมพล - กัน อรรคพันธ์, เต ตะวัน - นิว ฐิติภูมิ, คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา, เซ้นต์ ศุภพงษ์, มีน พีรวิชญ์, วง TEMPT และ 5 หนุ่มSB FIVE โดยรายได้จากกิจกรรมภายในงานจะนำไปร่วมสมทบทุนสนับสนุนโครงการที่เกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์ธรรมชาติของศิลปินดาราต้นแบบ

จากนั้นเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงาน ซึ่งเป็นการเปิดตัวโลโก้ใหม่ ของดาราเดลี่ และเปิดตัว CEO คนใหม่ คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ พร้อมเปิดตัว ไก่ สมพล, แก้มบุ๋ม ปรียาดา และทนายสงกานต์ ที่จะมารับหน้าที่พิธีกรให้กับ 3 รายการใหม่แกะกล่องของดาราเดลี ต่อด้วยการร่วมพูดคุย  กับดาราต้นแบบหัวใจรักษ์โลก ท็อป พิพัฒน์ กับองค์กรเพื่อสังคม “KIDKID” และ  “ECOLIFE APPLICATION” ที่มาชวนคนไทยให้ลดละเลิกการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวและทิ้ง (Single use plastic) และร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

 

05 09 08 10 02 04 07 06

Leave a Reply

Scroll To Top