News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / รวมที่สุดของศิลปินหนุ่มหล่อชวนฝัน 8 คน อีเวนต์‘กรี๊ดเดย์’ เอ็กซ์คลูซีฟที่สุด ที่ Viuจัดให้สมาชิก Viu Premium

รวมที่สุดของศิลปินหนุ่มหล่อชวนฝัน 8 คน อีเวนต์‘กรี๊ดเดย์’ เอ็กซ์คลูซีฟที่สุด ที่ Viuจัดให้สมาชิก Viu Premium

1H7A3774

รวมที่สุดของศิลปินหนุ่มหล่อชวนฝัน 8 คน อีเวนต์กรี๊ดเดย์

เอ็กซ์คลูซีฟที่สุด ที่ Viuจัดให้สมาชิก Viu Premium

 

Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงผ่านระบบอินเทอร์เนต (OTT) ชั้นนำของภูมิภาค จัดใหญ่จัดเต็มให้ผู้โชคดีสมาชิก Viu Premium ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ กับงาน “กรี๊ดเดย์” อีเวนจ์มินิคอนเสิร์ต คว้า 8 ศิลปินหนุ่มในฝันขอบใครหลายๆ อาทิ นิชคุณ หรเวชกุล / มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร / ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร / กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ / เต-ตะวัน วิหครัตน์ / นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ / นนท์-ธนนท์ จำเริญ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร มาเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มทั่วลานฮาร์ดร็อคสยามสแควร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

1H7A3720

1H7A3348

เปิดงานด้วยคู่จิ้นแห่งยุค เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มาพร้อมกับเพลงคู่สุดฟินอย่างเพลง ไม่มีนิยาม เพลงแรกที่เตและนิวได้มีโอกาสร้องคู่กันแบบออฟฟิเชียล นอกจากนั้นยังมีเกมสุดพิเศษ เป่ายิงฉุบ…ปริศนา ร่วมกับผู้โชคดี 20 ท่านบนเวที แข่งขันด้วยการเป่ายิงฉุบกับเต-นิว ผู้ที่ชนะได้รางวัลเป็นการถ่ายรูปคู่กับเตและนิวตามแอคบนหน้าจอ ทำให้สาวๆผู้โชคดีเขินจนละลายไปตามๆกัน จากนั้นคั่นด้วยความหวานจากชานมไข่มุกที่ นิชคุณ หรเวชกุล และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร สองนักแสดงนำจาก My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% นำมาแจกให้กับผู้โชคดี 30 คน พร้อมถ่ายรูปโฟโต้กรุ๊ปร่วมกันอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะได้ความหวานจากชานมไข่มุกแล้ว แฟนๆยังได้รับความหวานจากสองหนุ่มไปเต็มๆ ลุยต่อด้วยหนุ่มเสียงนุ่ม นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่มาร้องเพลงดังของเจ้าตัว ทั้งหมด 12 เพลง แต่มีไฮไลต์ด้วยเพลงประกอบซีรีส์My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% เปิดตัวครั้งแรกให้สาวๆฟังแล้วเคลิ้มเหมือนตกอยู่ในเวทมนตร์ แล้วมาฟินกันต่อกับกิจกรรมพิเศษจับผู้โชคดี 20 คนร่วมเล่นเกม ไอศกรีม ดับร้อน ผู้ชนะที่รับประทานหมด5คนแรก ได้ถ่ายรูปคู่นนท์แบบใกล้ชิดสุดๆ ส่วนคนแพ้ได้รางวัลปลอบใจเป็นการจับมือทีละคนไปเลยจ้ะ ต่อจากนั้นพบกับคู่จิ้นชวนฝันอย่าง ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ มาร้องคู่ดูโอ้ยาวๆ ไป3เพลง อาทิ ห้ามทิ้ง นี่แหละความรัก และ พระเอกจำลอง หลังจากนั้นเป็นเกมสำหรับแฟนคลับออฟ-กัน ผู้โชคดีทั้ง20คน ขึ้นมาเล่นเกม กระโดดเชือก บนเวที โดยแบ่งเป็นกลุ่มย่อย3กลุ่ม กระโดดเชือกพร้อมศิลปินในทีมตัวเอง ทีมที่ได้คะแนนรวมมากกว่าได้ถ่ายรูปคู่ออฟ-กัน แบบใกล้ชิดจนลืมหายใจกันไปเลย

1H7A3681

ต่อด้วยการกลับมาอีกหนึ่งรอบของ นิชคุณ และ มีน ที่หลังจากมาแจกชานมไข่มุกให้ผู้โชคดีไปแล้ว รอบนี้มาพร้อมกับเกม ชานมหวานน้อยรัก100% ที่มีให้ผู้โชคดี20คนขึ้นมาบนเวที ทำการแข่งขันดูดชานมให้เร็วที่สุด ใครดื่มหมดเร็วที่สุดได้ถ่ายรูปประกบนิชคุณและมีน บอกเลยว่าน่าอิจฉาสุดๆ ก่อนจบงานส่งท้ายวันแห่งเสียงกรี๊ดไปด้วยคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มจาก เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่จัดให้แบบไม่มีกั๊ก กับ 9เพลงเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงดังอย่าง First Lady หรือจะเป็นเพลงที่ใครๆก็ร้องตามได้อย่าง ไม่มีใครรู้ งานนี้หนุ่มเป๊กขนความพิเศษขนาดที่แฟนๆ ที่มาร่วมงานกรี๊ดจนคอแหบคอแห้งไปตามๆกัน

 

สำหรับงานเริ่ดๆ แบบนี้ Viuจัดให้สำหรับแฟนๆได้อินและฟินกันแบบจัดเต็ม เพียงแค่เป็นสมาชิก Viu Premium สำหรับสมาชิกคนไหนที่สนใจ หรือพลาดงานนี้ไป โอกาสหน้าสามารถติดตามความสนุกหรือกิจกรรมพิเศษปังๆที่เพจViu Thailand

1H7A3297 1H7A3246 1H7A3382 1H7A3446 1H7A3551 1H7A3439 1H7A3397 1H7A3357 1H7A3102 1H7A3117 1H7A3137 1H7A3258ได้เลย

Leave a Reply

Scroll To Top