News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สาวไทยกรี๊ดสนั่นไม่คาดฝันจะได้พบกับ คิมซูฮยอน ซุป’ตาร์สายฟ้าแลบฝั่งเกาหลี ครั้งแรกที่สาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับพระเอกที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ของเกาหลี ในงาน “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour1st Memories in Thailand”

สาวไทยกรี๊ดสนั่นไม่คาดฝันจะได้พบกับ คิมซูฮยอน ซุป’ตาร์สายฟ้าแลบฝั่งเกาหลี ครั้งแรกที่สาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับพระเอกที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ของเกาหลี ในงาน “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour1st Memories in Thailand”

KSH_S_FB

 

 

สาวไทยกรี๊ดสนั่นไม่คาดฝันจะได้พบกับ

คิมซูฮยอน ซุป’ตาร์สายฟ้าแลบฝั่งเกาหลี

ครั้งแรกที่สาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับพระเอกที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ของเกาหลี

 ในงาน  “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour1st Memories in Thailand”

 

คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun) ลัดคิวด่วนมาเซอร์ไพรส์สาวไทย KCA THAILAND ชวนสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกับ คิมซูฮยอนในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand”(คิมซูฮยอน เอเชียทัวร์ เฟิร์ส เมมโมรี่ อิน ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557  ณ  รอยัล พารากอน ฮอลล์2 ชั้น 5 สยามพารากอน  งานนี้รับประกันความสุขไว้ล่วงหน้า เพราะคิมซูฮยอนคอนเฟิร์ม งานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยต้องสร้างความทรงจำสุดวิเศษให้แฟนคลับไทยแบบไม่มีวันลืม

ทำเอาสาวไทยกรี๊ดถล่มทลายเมื่อทาง Key East Entertainment(คีย์ อีสท์ เอนเตอร์เทนเมนต์) ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์สายฟ้าแล่บของเกาหลี คิมซูฮยอน ประกาศเดินสายจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกทั่วเอเชียใน 6 ประเทศ ที่สำคัญมีประเทศไทยรวมอยู่ในนั้นด้วย ก็ใครจะไปคาดคิด ว่าพระเอกสุดฮอตที่กำลังโด่งดังแบบสุดขีดจากละครเกาหลีเรื่องฮิตอย่าง “You Who Came From The Star”  จะลัดคิวทอง ลัดฟ้ามาหาแฟนคลับไทยรวดเร็วทันใจขนาดนี้ เรียกได้ว่าละครยังไม่ทันจะจบ แต่แฟนคลับไทยก็ได้รับข่าวดีนับถอยหลังเฝ้ารอวันเวลาที่จะได้เจอกับพระเอกขวัญใจอย่าง คิมซูฮยอน ในเร็ววัน และที่ตื่นเต้นขึ้นไปอีก ก็เพราะว่านี่ถือเป็นการมาเยือนไทยครั้งแรกของ คิมซูฮยอน เพราะตั้งแต่แจ้งเกิดแบบสายฟ้าแลบจากละครเรื่อง “Dream High” คิมซูฮยอน ก็ขึ้นแท่นซุป’ตาร์เกาหลี มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย แถมยังตอกย้ำความแรงไม่หยุดกับผลงานละครเรื่อง “Moon Embracing The Sun” ที่ดังเปรี้ยงทำเรตติ้งถล่มทลายทั่วทั้งเอเชีย เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก พระเอกหนุ่มมาแรงอย่าง คิมซูฮยอน อีกต่อไป แถมยังส่งผลทำให้ คิมซูฮยอน ขึ้นแท่นสู่การเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์โฆษณาของเกาหลี และผลงานฮิตเรื่องล่าสุดกับ “You Who Came From The Star” ที่ประกบคู่กับ นักแสดงสาวชื่อดัง

จอนจีฮยอน ก็สามารถทุบสถิติเรตติ้งสูงปรี๊ดอีกครั้ง ทำให้นาทีนี้ไม่มีใครสามารถที่จะหยุดความร้อนแรงของ คิมซูฮยอน ได้อีก ที่สำคัญ คิมซูฮยอน ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้าน เพราะได้ผ่านการฝึกร้องและเต้นมาแล้วจากค่ายดังอย่าง JYP ก่อนหน้าที่จะแสดงละครเรื่อง Dream High ทำให้หลายคนทึ่งในความสามารถในด้านการเต้นและร้องเพลงของ คิมซูฮยอน รับประกันได้เลยว่า งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จะได้พบกับ คิมซูฮยอน ในการแสดงหลากหลายรูปแบบที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน

KSH_TMJ

ไม่อยากพลาดโอกาสสำคัญที่จะได้ร่วมบันทึกความทรงจำสุดวิเศษไปกับคิมซูฮยอนในงาน “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand” วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 17.00 – 19.00 น.  ณ  รอยัล พารากอน ฮอลล์2 ชั้น 5 สยามพารากอน  เตรียมตัวจองบัตรที่นั่งที่ดีที่สุดได้ในวันพรีเซล วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 ที่  ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย(Korean cultural center) สุขุมวิท 15-17 (เยื้องๆ กับ สุขุมวิทพล่าซ่าหรือ  Korean Town สุขุมวิท12) ตั้งแต่เวลา 11.00-16.00 น. เท่านั้น โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลทุกราคา    และเปิดขายบัตรทั่วไปวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557   ตั้งแต่เวลา 10.00 น.  ที่ www.thaiticketmajor.com,  บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา,  TTM CALL CENTER 02-262-3456

บัตรราคา : 5,000 / 4,000 / 2,500 และ 1,500 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/kcathailand

 

สิทธพิเศษสำหรับผู้โชคดีจำนวน 50 คน ที่จะได้ขึ้นไปรับลายเซ็นจากมือคิมซูฮยอนบนเวทีหลังจบงาน

1.สำหรับคนที่ซื้อบัตรทุกราคาในวันพรีเซล 22 ก.พนี้ มีสิทธิลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีจำนวน 20 คน ที่จะได้รับลายเซ็นจากคิมซูฮยอน โดยจะทำการจับฉลากผู้โชคดีหลังปิดการพรีเซล และทำการประกาศรายชื่อทันที

2.บัตรราคา 5,000 บาท มีสิทธิลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีจำนวน 30 คน ที่จะได้รับลายเซ็นจากคิมซูฮยอน โดยจะทำการประกาศให้ทราบภายในงาน

ฟรีโปสเตอร์ทุกที่นั่ง(รับได้ที่หน้างาน)!!!

SeatPlanFinal

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top