News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / ครั้งแรกของขนตาปลอมที่ดีไซน์เฉพาะเพื่อคุณ! ใหม่! เมย์เบลลีน แลช แฟคทอรี่ ขนตาปลอม (Maybelline Lash Factory)

ครั้งแรกของขนตาปลอมที่ดีไซน์เฉพาะเพื่อคุณ! ใหม่! เมย์เบลลีน แลช แฟคทอรี่ ขนตาปลอม (Maybelline Lash Factory)

AW_Lash Fatory

 

ครั้งแรก! กับสุดยอดขนตาปลอม เมย์เบลลีน แลช แฟคทอรี่ (Maybelline Lash Factory) จาก           เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์ก แฟชั่น วีค ขนตาปลอมที่ออกแบบมาเพื่อรูปตาของสาวเอเชียที่แตกต่างกันโดยเฉพาะ จากแรงบันดาลใจที่อยากเห็นสาวเอเชียมีดวงตาดูกลมโตโดดเด่น ด้วยขนตาปลอมที่ดูเป็นธรรมชาติเสมือนจริง กับนวัตกรรมใหม่ ขอบขนตาปลอมแบบยืดหยุ่นได้ เข้ากับความโค้งทุกองศาของเปลือกตา บางเบาไม่ทำให้     รู้สึกหนัก.. ถึงเวลาบอกลาขนตาปลอมที่ดูเฟค  แล้วเปลี่ยนมามั่นกว่า เริ่ดกว่า  ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ  ในราคาสุดคุ้มเพียง 349 บาท ใน 1 กล่องมีถึง 2 คู่ และมีให้เลือกถึง 2  สไตล์ ทั้งแบบลุคธรรมชาติและลุคจัดเต็ม

ความพิเศษของขนตาปลอม เมย์เบลลีน แลช แฟคทอรี่ (Maybelline Lash Factory) อยู่ที่การออกแบบ มาเพื่อรูปตาที่แตกต่างกันโดยเฉพาะ มีให้เลือกถึง 6 แบบ สำหรับสาวที่มี ชั้นตาที่แตกต่างกันทั้ง      3 ประเภท ทั้งสาวตาชั้นเดียว, ตา 2 ชั้นหลบใน และ ตา 2 ชั้น กับ 2 สไตล์ ทั้งแบบลุคธรรมชาติและลุค  จัดเต็ม เรียกว่าเอาใจสาวทุกคนที่อยากเติม แต่ง ต่อขนตา ให้โดดเด้งตลอดวัน เพิ่มลุคขนตาให้ดูแน่นและหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ขนตาน้ำหนักเบา ไม่ทำให้รู้สึกหนักหรือรำคาญ แล้วขนตาจะสวยจัดจนคุณต้องหลงรัก!

ทำไมถึงเหมาะกับตาชั้นเดียว?

ü ขอบขนตาจะหนากว่าขนตาทั่วไปเล็กน้อย เพื่อช่วยยกชั้นตาขึ้นให้ดวงตาดูโตเหมือนตา2 ชั้น

ü  ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับเปลือกตา ด้วยขอบขนตาปลอมสีดำเหมือนเป็นเส้นอายไลเนอร์

 

 

ทำไมถึงเหมาะกับตา 2 ชั้นหลบใน?

ü เพื่อไม่ให้ขนตาปลอมชนกับหัวตาที่หลบใน ขอบขนตาจะสั้นกว่าขนตาปลอมทั่วไป

ü เส้นขนตาปลอมโค้งงอนเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขนตาตก ซึ่งมักจะเกิดกับชั้นตาหลบใน

ทำไมถึงเหมาะกับตา 2 ชั้น?

ü ขอบขนตาปลอมเป็นแบบใส และแนบสนิทไปกับขอบตา ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เหมือนติดขนตาปลอม

 

สำหรับวิธีติดขนตาให้ดูเป็นธรรมชาติ และได้ผลลัพธ์ดีที่สุด เมคอัพ กูรูแนะนำให้ปฏิบัติดังนี้

  1. ทากาวบางๆให้สม่ำเสมอลงบนขนตาปลอม และให้ทาเฉพาะที่ริมขอบขนตาเท่านั้น
  2. รอประมาณ 10-15 วินาที ให้กาวเริ่มแห้งและเปลี่ยนเป็นสีขาวขุ่น

ติดขนตาปลอมให้ชิดแนวขนตา โดยเริ่มติดจากกึ่งกลางตาไปหัวตาและปลายหางตา

LashFactory Group

มีเสียงจากสาวๆ ที่ได้ลองใช้ เมย์เบลลีนลช แฟคทอรี่ (Maybelline Lash Factory) มาบอกเล่าต่อกันว่า “ปกติติดขนตาเฉพาะเวลาไปงาน เพราะมันไม่ค่อยธรรมชาติ และดูเวอร์ไปสาหรับตาเรา แต่สำหรับ เมย์เบลลีน แลช แฟคทอรี่ ติดได้ทุกวัน เพราะดูธรรมชาติมากค่ะ” “ไม่ชอบติดขนตา เพราะตาเราหลบในมันจะรำคาญมาก และขนตาจะชอบทิ่มลง แต่พอได้ลอง เมย์เบลลีน แลช แฟคทอรี่ แล้วรู้สึกอยากติดขนตาปลอมทุกวันเลยค่ะ” “ชอบมากกกกก อยากจะติดทุกวัน เพราะทำให้ดวงตาดูคมเข้ม สวยเข้าไปใหญ่”

รู้อย่างนี้แล้วอย่ามัวรีรอ รีบบอกลาขนตาปลอมที่ดูหลอกๆ แล้วมาพบกับความสวยเป็นธรรมชาติที่ดีไซน์เฉพาะสำหรับรูปตาคุณกับ เมย์เบลลีน  แลช แฟคทอรี่ ขนตาปลอม (Maybelline Lash Factory) ในราคาเพียง 349 บาท (จำนวน 2 คู่ในกล่องเดียว) วันนี้เฉพาะที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th

Leave a Reply

Scroll To Top