News Update
Home / News Update / แฟนเคป็อปลุ้นสนุกมันหยดในงาน “2013 MAMA Live Viewing in Cinema, First time in Thailand” กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีช่อง Channel M ดีใจได้ชมโชว์ของศิลปินแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ในโรงภาพยนตร์

แฟนเคป็อปลุ้นสนุกมันหยดในงาน “2013 MAMA Live Viewing in Cinema, First time in Thailand” กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีช่อง Channel M ดีใจได้ชมโชว์ของศิลปินแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ในโรงภาพยนตร์

EAK_0968
แฟนเคป็อปลุ้นสนุกมันหยดในงาน

“2013 MAMA Live Viewing in Cinema, First time in Thailand”

กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีช่อง Channel M

ดีใจได้ชมโชว์ของศิลปินแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ในโรงภาพยนตร์

 

           FOX International Channels ร่วมกับ GMM Z และโรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก จัดกิจกรรมมอบความสุขเอาใจแฟนเคป็อปกับกิจกรรมฉลองครบรอบ ปีช่อง Channel M ช่องรายการเกาหลีชั้นนำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมเคป๊อบ นำเสนอหลากหลายรูปแบบทั้งรายการดนตรี ละคร เรียลลิตี้ ข่าวสารพันบันเทิง และรายการไลฟ์สไตล์ กับงาน 2013 MAMA Live Viewing in Cinema, First Time in Thailand” ด้วยการถ่ายทอดสดเทศกาลประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย 2013Mnet Asian Music Awards (MAMA)” (เอ็มเน็ท เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด) ผ่านจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์ที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก โรง4

ซึ่ง ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย) กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ทางฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล อยากให้แฟนๆ ช่อง Channel M และแฟน K-Pop  ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ชมการถ่ายทอดสดเทศกาลประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย “2013 Mnet Asian Music Awards (MAMA)” (เอ็มเน็ท เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด) ที่จะเกิดขึ้นอย่างอลังการที่ Hong-Kong Asia World Expo Arena ให้แฟนเพลงชาวไทยมีโอกาสได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ศิลปินในดวงใจที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก ผ่านจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์ด้วยระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบได้อารมณ์เหมือนไปนั่งร่วมชมอยู่ในงานด้วยตัวเองอย่างถึงอรรถรส ซึ่งในครั้งนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติในการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วเอเชีย และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตร GMM Z ที่มีช่อง Channel M ออกอากาศในเครือข่ายทางช่อง 362 ด้วยในขณะนี้”

ทางด้าน คุณพันธุ์ธัมม์ ทองสังข์, Vice President – Head of Entertainment Content, GMM Z PAY TV กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ทาง GMM Z Pay TV ได้มีส่วนร่วมกับงานเทศกาลประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล จัดกิจกรรมพิเศษนี้ขึ้นมา เพื่อให้แฟนๆ ช่อง Channel M และผู้ชม GMM Z Pay TV สัมผัสประสบการณ์พิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับผู้ชม ซึ่งทาง GMM Z จะยังให้ความร่วมมือกับทาง ฟ็อกซ์ฯ จัดกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ให้กับผู้ชมอีกในอนาคตอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับงาน “2013 MAMA Live Viewing in Cinema, First Time in Thailand” ในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2556 ในด้านของฝั่งไทย แฟนเพลงเคป็อปต่างตื่นเต้นมาร่วมงานกันตั้งแต่ช่วงบ่าย เพื่อมารอชมการเดินพรมแดงของศิลปินไทย ได้แก่ เชอรีน หรเวชกุลซอ จียอนเม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน พร้อมถ่ายรูปหมู่ร่วมกับผู้บริหาร ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากรรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย), คุณพันธุ์ธัมม์ ทองสังข์, Vice President – Head of Entertainment Content, GMM Z PAY TV, คุณชาลี สมเพชร,  บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หลังจากนั้นทั้งศิลปินและผู้บริหารได้เชิญชวนทุกคนที่มาร่วมงานเข้าสู่โรงภาพยนตร์ เพื่อชมการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล 2013 MAMA ที่ส่งตรงมาจาก Hong-Kong Asia World Expo Arena เลยทีเดียว โดยทุกคนได้รับชมตั้งแต่บรรยากาศการเดินพรมแดงของศิลปิน K-Pop ชื่อดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมได้เกาะติดการประกาศรางวัลแบบลุ้นนาทีต่อนาทีกันเลย  แถมได้ชมโชว์สุดยิ่งใหญ่ภายในงานที่ศิลปินแต่ละวงขนมากันแบบอลังการ

เรียกได้ว่างานนี้ Channel M จัดได้ถูกใจคอเพลงเคป็อปอย่างมากมาย เพราะนอกจากจะได้เห็นหน้าศิลปินในดวงใจแบบชัดๆ เต็มตาแล้ว ยังได้เชียร์แบบสดๆ ลุ้นกันตัวโก่ง แถมยังมีเพื่อนร่วมเชียร์เต็มโรงภาพยนตร์อย่างสนุกสนาน ส่งผลให้ทุกคนกลับบ้านไปด้วยความสุขเหมือนได้ไปนั่งอยู่ในงานด้วยตัวเองเลยทีเดียว

EAK_1162

EAK_1024

EAK_1151

EAK_0629

EAK_1015 EAK_0974 EAK_0959 EAK_0952 EAK_0940 EAK_0930 EAK_0925

EAK_0761 EAK_0692 EAK_0550

Leave a Reply

Scroll To Top