News Update
Home / News Update / ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ยัน!! “I’m OK” ถึงไม่มีตัวตนก็ยังรัก

‘เป๊ก ผลิตโชค’ ยัน!! “I’m OK” ถึงไม่มีตัวตนก็ยังรัก

2K5A1056

 ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ยัน!! “I’m OK” ถึงไม่มีตัวตนก็ยังรัก

                หลังจากผ่านคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตมาหมาดๆ ล่าสุดนักร้องขวัญใจมหาชนอย่าง “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ก็เตรียมพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ที่ขอปรับโหมดมาเป็นแนวที่หม่นกว่าหลายเพลงก่อนหน้านี้กับ “I’m OK” เพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ของความรักที่บริสุทธิ์กับความรู้สึกที่ว่า ไม่รักตอบก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักเธอก็พอ พร้อมมิวสิกวิดีโอที่จะพาไปเห็น เป๊ก ผลิตโชค ในสองลุคที่ดูแตกต่าง ลุคแรกที่ดูเรียบร้อย และไม่มีตัวตนในสายตาใคร กับอีกลุคที่มีเสน่ห์ แพรวพราว สนุกสนานจนสาวๆพร้อมเทใจ ผ่านแฟชั่นดีไซน์สไตล์ยุโรปยุค 80’s ท่ามกลางบรรยากาศคาเฟ่แนวสตรีทยามค่ำคืนที่ให้แฟนๆฟิน จิ้นกันได้ว่าตัวเองเป็นคนนั้นของ “เป๊ก ผลิตโชค” ซึ่งเพลงนี้ได้ “แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ” หรือ “แทน ลิปตา” มาทำเพลงให้และได้ผู้กำกับชื่อดัง “เสือ-พิชย จรัสบุญประชา” จากGTHมากำกับ ทำให้เพลงนี้กลายเป็นสีสันใหม่ที่ไม่ค่อยได้ยินและไม่ค่อยได้เห็นจากเป๊กเท่าไหร่แถมในมิวสิกวิดีโอยังได้นางแบบอินเตอร์หุ่นดี “สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์” หรือ“สกาย เดอะเฟซ” มารับบทนางเอกที่คอยยั่วให้เป๊กหลงไหลเพียงแค่ได้สบตาอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าซิงเกิลนี้ปล่อยออกมาเมื่อไหร่ต้องมีคนใจละลายกันบ้างแหละ

2K5A0963

ซึ่งเป๊กพูดถึงเพลงล่าสุดว่า “สำหรับเพลงใหม่ที่กำลังจะออก ชื่อเพลงว่า I’m OK นะครับ เป๊กตั้งใจกับมันมากเป็นเพลงที่ได้ร่วมงานกับพี่แทน วงลิปตาด้วย ซึ่งเพลงนี้เป๊กว่าค่อนข้างแตกต่างจากเพลงที่ผ่านๆมาที่จะเป็นเพลงที่มีจังหวะ แต่อันนี้เป็นเพลงช้าเลย หวังว่าทุกคนคงจะชอบ ยังไงก็ต้องขอฝากเพลง I’m OK ด้วยนะครับ”

มิวสิกวิดิโอ “I’m OK” ของ “เป๊ก ผลิตโชค” จะออกมาเป็นอย่างไร จะถูกใจแฟนๆแค่ไหน ติดตามฟังและรับชมพร้อมกันได้แล้ววันที่ 25 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ทางLINE TV พร้อมดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1230030 แล้วกดโทรออก มิวสิกแอพพลิเคชั่นติดตามข่าวสารแบบอัพเดทของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่www.facebook.com/whitemusicrecord / Instagram:Whitemusicrecord / Twitter:Whitemusicclub และช่องทางส่วนตัว IG:@peckpalit

2K5A0944 2K5A091633 2136

Leave a Reply

Scroll To Top