News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สุดยอดนักเปียโนระดับโลก Richard Clayderman จะมาเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษในคอนเสิร์ต “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman”

สุดยอดนักเปียโนระดับโลก Richard Clayderman จะมาเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษในคอนเสิร์ต “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman”

RC_Poster

 

การกลับมาอีกครั้งของสุดยอดนักเปียโนระดับโลก Richard Clayderman

ที่จะมาบรรเลงเปียโนสุดแสนโรแมนติกในค่ำคืนสุดพิเศษ

 “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman”

คอนเสิร์ตที่คอเพลงไม่ควรพลาด

                      นับเป็นโอกาสพิเศษกับความโรแมนติก รับลมหนาวส่งท้ายปลายปี เมื่อ บริษัท ยูนิเวอร์ซัล      มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ค่ายเพลงชั้นนำของโลก ร่วมกับ “Blackberry” ภูมิใจนำเสนอโปรเจคสุดพิเศษกับค่ำคืนอันแสนโรแมนติกของ Richard Clayderman (ริชาร์ด เคลย์เดอร์มอง)โรแมนติคเปียโนระดับโลกยอดขายอันดับ 1 ตลอดกาล ซึ่งครั้งนี้คุณจะได้ชมการแสดงเปียโนเพลงฮิตและหลากหลายบทเพลงที่หาฟังได้ยากจาก Richard Clayderman ใน  “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” (โรแมนติก เซนเซชั่น ไนท์ วิท ริชาร์ด เคลย์เดอร์มอง) คอนเสิร์ตดีๆ ที่ทุกคนไม่ควรพลาดกับการร่วมสัมผัสประสบการณ์แสนหรูหราและน่าประทับใจในครั้งนี้

ถ้าเอ่ยชื่อของ Richard Clayderman เชื่อแน่ว่านักเล่นเปียโนและนักฟังเพลงทั้งหลายคงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเขาคือนักเปียโนชาวฝรั่งเศสที่ได้สร้างสรรค์ผลงานในระดับสากล จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มสูงสุดและเป็นนักแสดงเดี่ยวเปียโนที่ดีที่สุด เขาไม่เพียงแต่เป็นศิลปินที่มีอัลบั้มที่ดีเท่านั้น แต่ในความเป็นจริง  เขายังมีชื่อเสียงในด้านการแสดงคอนเสิร์ตและเปิดการแสดงมาแล้วกว่า 2,000 คอนเสิร์ตอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากมีโอกาสได้ชมการแสดงสดของเขาสักครั้งในชีวิต โดยผลงานเพลงสร้างชื่อที่ทำให้ทั่วโลกรู้จัก Richard Clayderman เป็นอย่างดีได้แก่ทำนองเพลงบรรเลงรักหวานซึ้ง อย่างเพลง Ballade Pour Adeline”(บัลลาด ปูร์ อาเดอแลง) ที่ทำยอดขายได้กว่า 22 ล้านซิงเกิ้ล และมียอดขายอัลบั้มกว่า 85 ล้านแผ่น และสำหรับผลงานล่าสุดกับอัลบั้ม Romantique อัลบั้มรวมเพลงบรรเลงเปียโนสุดซึ้งที่วางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จเกิดคาด จนเกิดเป็น เอชียทัวร์ “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” คอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสและพิสูจน์ถึงการเป็นเจ้าชายสุดโรแมนติกหรือ“The Prince of Romance” ที่ Richard Clayderman ได้ถูกยกย่องเอาไว้

Photo_Romantiqu_300CMYK2

และสำหรับคอนเสิร์ต  “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” เรียกได้ว่าเป็นโปรเจคเซอร์ไพรส์ปิดท้ายปลายปีจาก ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ที่อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุนทรีในการชมคอนเสิร์ต โดยจะสร้างสรรค์บรรยากาศของสถานที่จัด

 

งานให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความโรแมนติก ทั้งการตกแต่งสถานที่ บรรยากาศ ภาพบนเวทีบวกกับเสียงบรรเลงเปียโนสุดหวานของRichard Clayderman ก็จะยิ่งทำให้ความหวานตลบอบอวลไปทั่วงานอย่างแน่นอน ร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศของค่ำคืนสุดหวานนี้ได้ในคอนเสิร์ต “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” ในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2556 ที่ CentralWorld LIVE Arena ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยจะมีการเปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่  4 ตุลาคม  เป็นต้นไป       บัตรราคา: 4,500 / 3,000 / 1,800 บาท และ VIP PACKAGE 7,000 บาท พร้อมรับซีดีอัลบั้ม Romantique และถ่ายภาพร่วมกับ Richard Clayderman โดยสามารถซื้อบัตรได้พร้อมกันทั้ง 3 ช่องทาง ได้แก่ www.thaiticketmajor.com, บูธ Thaiticketmajor   ทุกสาขา, TTM CALL CENTER    02-262-3456

 

โปรโมชั่นพิเศษ

สำหรับผู้อ่านหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์และโพสต์ทูเดย์ รับส่วนลดทันที 10% เมื่อซื้อบัตรราคาใดก็ได้ เพียงตัดชิ้นส่วนโฆษณา“Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” ในหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์หรือโพสต์ทูเดย์มาแสดงที่บูธ Thaiticketmajor   (1 ชิ้นส่วนหนังสือพิมพ์ สามารถซื้อบัตรได้ 2 ใบ ตั้งแต่วันที่  4 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป)

 

ผลงานที่เป็นที่สร้างความประทับใจ

 

Ballade Pour Adeline 

 

Love Story

Leave a Reply

Scroll To Top