News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / มิลเลนเนี่ยม บอย คว้ารางวัลชนะเลิศในงาน 2013 Cover Dance Festival with JYP Audition in Bangkok เป็นตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์คัฟเวอร์แดนซ์โลกที่เกาหลีต้นเดือนตุลาคมนี้

มิลเลนเนี่ยม บอย คว้ารางวัลชนะเลิศในงาน 2013 Cover Dance Festival with JYP Audition in Bangkok เป็นตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์คัฟเวอร์แดนซ์โลกที่เกาหลีต้นเดือนตุลาคมนี้

award

กิจกรรม “2013 Cover Dance Festival with JYP Audition in Bangkok” ซึ่งจัดขึ้นโดยหนังสือพิมพ์ โซล นิวส์เปเปอร์, เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์  และนิตยสาร เดอะ บริสเจส บาย เค.ที.ซี.ซี จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) โดยมีโดยมี ฯพณฯท่าน จอน แจ มัน เอกอัครราชทูตเกาหลีประจำประเทศไทย เป็นประธานในการเปิดงาน และคุณ ฮงจีฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด และรองประธานหอการค้าเกาหลี-ไทย, คุณ วิชา พูลวรลักษณ์  ประธานกรรมการบริหาร บมจ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และแขกผู้มีเกียรติมากมายมาร่วมในงานอีกด้วย ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและนักเต้นโคฟเวอร์แดนซ์อย่างคับคั่ง

2

บรรยากาศในการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนๆที่มาคอยให้กำลังใจ โดยมีทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทั้งสิ้น 14 ทีม แต่ละทีมได้โชว์ลีลาการเต้นอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ โดยทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศประจำประเทศไทยในปีนี้ได้แก่ ทีม มิลเลนเนี่ยม บอย ( Millenium Boy) คัฟเวอร์วง EXO และรางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่วง เดฟวาเลน (Defvalen) คัฟเวอร์ศิลปินวงInfinite และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วง นีโอ แพลเนท ( Neo Planet) คัฟเวอร์ศิลปินวง EXO

winner

no.2

Neo Planet No.3

 

หนึ่งในสมาชิกตัวแทนมิลเลเนี่ยมบอย เผยความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัลว่า พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลในวันนี้  การแข่งขันพวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ไม่ให้ทุกคนผิดหวังครับ และต้องขอขอบคุณ มิลเลเนีย (ชื่อแฟนคลับ) ที่คอยตามให้กำลังใจโดยตลอดสองปีด้วยครับ”

ทีม มิลเลเนี่ยม บอย จะได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ไป-กลับประเทศเกาหลี 5 วัน 3 คืน พร้อมกับเป็นสมาชิก The BRIDGES Magazine 1 ปี นอกจากนี้จะเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าแข่งขันชิงแชมป์โลกในงาน K-POP Cover Dance Festival 2013 และร่วมงาน Hallyu Dream Festival 2013 ที่ ณ คยองจู อินดอร์สเตเดียม เมืองคยองจู ประเทศเกาหลี จะมีขึ้นในวันที่ 5-6 ตุลาคมนี้

คุณ ฮงจีฮี กรรมการบริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด กล่าวว่า “งาน Cover Dance Festival นี้ ไม่ใช่เพียงแค่เผยแพร่กระแส K-POP เท่านั้น แต่กิจกรรมนี้เชิญชวนเยาวชนจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ K-POP ด้วยเช่นกัน ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 และได้รับกระแสตอบรับดีมาก โดยมีเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมกว่า 63 ประเทศ

1

การตัดสินครั้งนี้ได้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ คุณ ฮงจีฮี กรรมการบริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด, คุณ  มูนชางโฮ ตัวแทนจาก Seoul Newspaper, คุณ จิรันธนิน ปานประเสริฐโชค จากสถาบันMonkey Town Artist Academy  นอกจากนี้ยังมีตัวแทนค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์ (JYP Entertainment) และนักร้องนักแสดงชื่อดัง “ไมค์-พิรัชต์  นิธิไพศาลกุล” ที่กำลังมีผลงานละครทางช่อง ทรูเอเชี่ยนซีรีย์ (True Asian Series) เรื่อง “Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน” มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

group Presscon

neo planet show Millenium boy show Defvalen Show mb fan

*************************************

Leave a Reply

Scroll To Top