News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ฮอตจริง! แรงจริง! บัตรแฟนมีตติ้ง “ยู ซอนโฮ” Sold Out ภายใน 1 นาที!!! ผู้จัดใจดีเพิ่มที่นั่งเอาใจแม่เจี๊ยบ

ฮอตจริง! แรงจริง! บัตรแฟนมีตติ้ง “ยู ซอนโฮ” Sold Out ภายใน 1 นาที!!! ผู้จัดใจดีเพิ่มที่นั่งเอาใจแม่เจี๊ยบ

YSH_poster-TH

ฮอตจริง! แรงจริง! บัตรแฟนมีตติ้ง “ยู ซอนโฮ” Sold Out ภายใน 1 นาที!!! ผู้จัดใจดีเพิ่มที่นั่งเอาใจแม่เจี๊ยบ

กระแสตอบรับดีเกินคาดมากจริงๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของลูกเจี้ยบ “ยู ซอนโฮ” กับงาน    “YOO SEON HO FANMEETING IN BANGKOK : Seonho’s Time ” หลังจากผู้จัดน้องใหม่ “FIVE FOUR LIVE” นำทีมโดยผู้บริหารรุ่นใหม่  คุณสัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, คุณ-กราฟ โอสธี ซุ่นมงคล, คุณมัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย และคุณดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ประกาศคว้าตัวหนุ่ม “ยู ซอนโฮ” ใกล้ชิดแฟนคลับชาวไทยส่งความสุขส่งท้ายปี ก็ได้รับฟิตแบกดีตั้งแต่ต้น จนถึงวันเปิดขายบัตรในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่าบัตรทุกที่นั่งถูกจับจองทั้งหมด ภายใน 1 นาที แถมยังสร้างปรากฏการณ์ทำให้มีแฮชแทค #SEONHOTIMEBKK ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ในประเทศไทยเป็นการการันตรีว่าดีสุดๆ

งานนี้ผู้จัดใจดีอย่าง FIVE FOUR LIVE  ก็ขอประกาศข่าวดีเพิ่มที่นั่งเอาใจให้เหล่าบรรดาแม่ๆของลูกเจี้ยบ “ยู ซอนโฮ”  ให้ได้ไปใกล้ชิดกันแบบสุดติ่ง และยืนยันว่ายังได้สิทธิ์ไฮทัชทุกที่นั่งเหมือนเดิมแน่นอน!!!  โดยจะมีการเพิ่มบัตรในโซน  CL , CR บัตรราคา 2,800 บาท และมีการเพิ่มโซน DL , DR บัตรราคา 2,500 บาท จำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 น. ทาง ‪https://ticket.fivefourrecords.com/

ส่วนใครที่มีบัตรแฟนมีตติ้งอยู่ในมือแล้ว  ก็เตรียมพร้อมรับมือความพิเศษนี้ไว้ให้ดี เพราะทุกนาทีจะมีแต่ความสุข อัดแน่นความสนุก มอบทุกเซอร์ไพรส์  นอกจากทุกที่นั่งจะได้สิทธิ  Hi touch แบบใกล้ชิด ก็ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทั้ง Photo Group, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น รวมถึง Selfie แบบตัวต่อตัวให้ได้ฟินกันกระจายเลยทีเดียว

จัดแน่น จัดหนักขนาดนี้  อย่าลืมมาสร้างความทรงจำดีๆกับ ลูกเจี้ยบ “ยู ซอนโฮ”  กันได้ในงาน    “YOO SEON HO FANMEETING IN BANGKOK : Seonho’s Time ”   ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม 2560 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   Facebook : Five Four Records //  IG : FiveFour_Records  //   Website :www.fivefourrecords.com<http://www.fivefourrecords.com/>

image3 (3) image2 (3)

 

Leave a Reply

Scroll To Top