News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก

IMG_8583

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก

 

บริษัท ทีไอจีเอ จำกัด ร่วมกับพาร์ทเนอร์ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ยอดนักสืบจิ๋วโคนันมาอย่างยาวนาน และในปีนี้ได้นำภาพยนตร์การ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เท่านั้น โดยภาคนี้มีความพิเศษการผสมผสานวัฒนธรรมญี่ปุ่น ”การแข่งขันคารุตะ” และการสืบคดีสุดเข้มข้น จุดแรกเริ่มของเหตุการณ์อันเลวร้าย เกิดเหตุระเบิดที่มีการแถลงข่างการแข่งขันเกมไพ่กลอนญี่ปุ่นของสมาคมซัตสึกิ ณ สถานีโทรทัศน์ นิชิอุรอ สองนักสืบ เอโดงาวะ โคนัน และ ฮัตโตริ เฮย์ ต่างไม่รู้เป้าหมายของคนร้าย และภายในเหตุการณ์ระเบิดอันแสนวุ่นวาย โคนันก็ได้พบกับผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นคู่หมั้นของเฮจิ ซึ่งเธอก็คือ โอกะ โมมิจิ การแข่งขันที่เดิมพันด้วยความรักระหว่าง ”โมมิจิ” และเพื่อนสนิทของเฮจิ ”คาซึฮะ” ได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งการแข่งขันอันเข้มข้นเป็นจุดเชื่อมโยงของคนร้ายที่จะวางระเบิดอีกหลายจุด หลักฐานมีเพียงบทกลอนโบราณที่ยากจะไขคดีอีก ภาคนี้ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น สำหรับรายได้ของภาคนี้ที่ญี่ปุ่นนั้นต้องบอกว่ามูฟวี่21 ได้ทำลายสถิติของมูฟวี่20 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่รายได้ของภาค20นั้นอยู่ที่ 6.33พันล้านเยน และในสัปดาห์ที่7ของมูฟวี่21 ได้ทะลุไปถึง 6.36พันล้านเยนเรียบร้อย และยังคงสามารถทำรายได้มากกว่านี้ไปเรื่อยๆ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าที่ญี่ปุ่นภาคนี้จะได้ไปสูงสุดที่เท่าไหร่กัน

IMG_7616

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่ห้างสรรพสินค้าเทอมินอล21 ในวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีกิจกรรมมากมายให้แฟนคลับของโคนันเดอะมูฟวี่ได้ร่วมสนุก รวมถึงมีการประมูลรถมอเตอร์ไซด์รุ่นลิมิตเตทที่มีคันเดียวในโลก นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก ”เป๊ก ผลิตโชค” ที่แต่งตัวมาในลุคโคนัน พร้อมด้วยการร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์การ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก อย่างยิ่งใหญ่

IMG_9058 IMG_8469 IMG_7956 IMG_7742 IMG_7704 IMG_7620 IMG_7636

 

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก จะเข้าในโรงภาพยนตร์ วันที่27 กรกฎาคม 2560 ที่โรงภาพยนตร์ SF ทั่วประเทศ (ในสาขาที่เข้าร่วมรายการ) จะเร็วกว่าปกติที่จะฉายช่วงเดือนตุลาคมทุกปี แฟนๆโคนันก็เตรียมวันว่างไว้ให้ดีๆละ แล้วก็อย่าลืมสิ่งสำคัญ เพลงจบขึ้นแล้วอย่าเพิ่งลุกไปไหนกัน จะมีเครดิตหลังจากเพลงปิดจบด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่า เอนด์เครดิตยาวกว่าภาคที่ผ่านๆมา อย่าลืมไปติดตามชมกันให้ได้ ห้ามพลาด!!

Leave a Reply

Scroll To Top